Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Venezia, 00h30 ngày 01/12: Tân binh gặp nạn

30/11/2021 09:34

Nhận định Atalanta vs Venezia, 00h30 ngày 01/12, VĐQG Italia. Atalanta vs Venezia là một trong hai trận đấu sớm nhất vòng 15 giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Gewiss.

Mới đây ở sân chơi Champions League có sức cạnh tranh khá khắc nghiệt nhưng Atalanta vẫn có được 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân nhà Young Boys, điều này nói lên sự ổn định đến từ phong độ của họ với 7 lượt trận gần nhất họ đều chưa phải nhận lấy thất bại. Còn ở Serie A mùa này sau 13 vòng đấu Atalanta vẫn đang có mặt trong top 4 với 25 điểm khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau đủ an toàn để họ có tâm lí thi đấu tự tin ở những lượt trận tiếp theo.

Về phía Venezia ở giai đoạn gần đây họ đối đầu với những đối thủ không quá vượt trội về lực lượng nên thành tích cũng được cải thiện khá nhiều, cụ thể tính tới thắng lợi 0-1 trước Bologna ở vòng 13, Serie A thì họ đang mang về 3 vòng bất bại. Thành tích trên cũng đang giúp cho họ từ một đội bóng đứng trước nguy cơ cạnh tranh trong nhóm xuống hạng thì thời điểm này đang vươn lên vị trí thứ 14 cùng cách biệt 5 điểm an toàn với nhóm cầm đèn đỏ.

Trên sân nhà lượt trận mới đây Atalanta đã có một kết quả hủy diệt trước Spezia khi thắng lợi cùng tỉ số 5-2 đó cũng là trận thứ 4 trên 2 mặt trận đang tham dự gần đây họ chưa một lần thất thủ đầy ấn tượng, trong khi đó rõ ràng vơi 4/5 trận không thể thắng lợi trên sân khách ở mùa này thì Venezia vẫn đang thể hiện bộ mặt có mặt thiếu kinh nghiệm của mình khiến cho lượt trận này họ khó có được kết quả như ý trước đối thủ.

Tỷ lệ Atalanta vs Venezia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATALANTA VS VENEZIA:

Bên cạnh chuỗi trận bất bại trên sân nhà gần đây thì 2 trận gần nhất Atalanta cũng đều thắng kèo châu Á trong đó dù có lượt trận họ bị xếp cửa dưới giúp cho họ tiếp tục là sự lựa chọn đáng tin cậy, và tin rằng với mức chấp không hề cao trong trận đấu này Atalanta vãn khá tự tin trước Venezia.

Trước khi lượt trận này diễn ra ở sân chơi quốc nội Atalanta từng đón tiếp Venezia 2 lượt trận trên sân Gewiss và thành tích của đội chủ nhà là khá tốt với 2 trận bất bại. Kết quả đó đang tiếp thêm tâm lí ổn định để họ có thể hướng đến một kết quả có lợi trong vòng đấu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATALANTA VS VENEZIA:

Trải qua 3 lượt trận trên sân nhà gần đây chưa có trận đấu nào Atalanta ghi dưới 2 bàn thắng đủ để thấy lối chơi tấn công của họ là sắc nét như thế nào, phía bên đây với lực lượng của một tân binh thì việc Venezia ghi được 2 bàn sau 2 chuyến làm khách gần đây cũng là một kết quả nói lên lối chơi tấn công cởi mở của họ.

Như đã nói phía trên khả năng tấn công của Atalanta vẫn là rất tốt, kéo theo đó là 3 trận gần đây họ cũng đều nổ súng thành công trong hiệp 1, thậm chí trận đấu gần nhất họ còn ghi tới 3 bàn đủ cơ sở để họ thi đấu lấn lướt Venezia trong trận đấu này. Quan trọng nhất vẫn là sự chênh lệch khá lớn về lực lượng của 2 đội giúp cho thầy trò HLV Gian Piero Gasperini sẽ có được thắng lợi nhẹ nhàng khi Venezia vẫn khá bất ổn mỗi lần gặp bất lợi sân khách.

THỐNG KÊ ĐỐI ATALANTA VS VENEZIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atalanta thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATALANTA VS VENEZIA:

Phong độ Atalanta vs Venezia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATALANTA VS VENEZIA:

Atalanta: Juan Musso, Rafael Toloi, Merih Demiral, Jose Luis Palomino, Davide Zappacosta, Marten de Roon, Remo Freuler, Joakim Maehle, Mario Pasalic, Ruslan Malinovskyi, Duvan Estevan Zapata Banguera.

Venezia: Sergio German Romero, Pasquale Mazzocchi, Mattia Caldara, Pietro Ceccaroni, Ridgeciano Haps, Gianluca Busio, Antonio Junior Vacca, Ethan Ampadu, Mattia Aramu, David Okereke, Dennis Johnsen.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATALANTA VS VENEZIA:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -2

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo