Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Lazio, 01h45 ngày 16/5: Chiến đấu đến cùng

15/05/2019 10:38

Chắc chắn Lazio sẽ phải nỗ lực tối đa để hướng tới việc giành vé dự Europa League thông qua chức vô địch giải đấu Cúp, vì đoàn quân của Simone Inzaghi không còn nhiều cơ hội lọt vào top 6 tại Serie A.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Hôm 5/5 vừa qua tại Serie A, Atalanta đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 ngay trên sân của Lazio. Ở mùa giải này, qua 2 lần đối đầu Lazio, Atalanta đều có được điểm số tối đa. Hiện tại, trên bảng xếp hạng Serie A, Atalanta đang xếp ở vị trí thứ 4 với 65 điểm, trong khi đó Lazio chỉ xếp thứ 8 cùng điểm số 58. Giải VĐQG xứ sở Mỳ ống còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Về cơ bản, Lazio đang sở hữu những cầu thủ nổi tiếng hơn đối thủ. Những Immobile, Lulic hay Savic đều đã khẳng định được tài năng. Tuy nhiên, điểm rơi phong độ của các cầu thủ Atalanta được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đơn cử như tiền đạo Duvan Zapata đã ghi 27 bàn từ đầu mùa, hộ công Alejandro Gomez cũng đã có 10 bàn và 10 kiến tạo, Josip Ilicic ghi 11 bàn, kiến tạo 7.

5 trận liên tiếp gần đây Atalanta toàn thắng. Tính từ cuối tháng 2/2019 đến nay, đội bóng này đã trải qua chuỗi 13 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 9 lần giành điểm tuyệt đối. Bên kia chiến tuyến, phong độ của Lazio là rất phập phù. 6 vòng đấu vừa qua ở Serie A, đội chủ sân Olimpico thắng 3, thua 3 trận.

Bước vào trận chung kết Cúp quốc gia, Atalanta còn được hưởng lợi về mặt lực lượng khi đội hình không có bất kỳ sự thiếu vắng đáng tiếc nào. Lazio có những mối lo khi Etrit Berisha và Jordan Lukaku chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Sergej Milinkovic-Savic vẫn còn bỏ ngỏ.

Với những thông tin kể trên, rõ ràng Atalanta đang là đội hứa hẹn hơn vào khả năng giành chiến thắng. Nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch châu Á, Lazio lại được tin tưởng nhiều hơn. Minh chứng là ở kèo 0:0, điểm ăn cửa Lazio biến động giảm từ sáng 14/5. 

Giới chuyên gia cũng đang nghiêng về khả năng giành Cúp của Lazio. Bởi lẽ đội bóng áo xanh thành Rome buộc phải nỗ lực tối đa để hướng tới việc giành vé dự Europa League thông qua chức vô địch giải đấu Cúp (ở Serie A họ chỉ xếp thứ 8 và không còn nhiều cơ hội vào Top 6). Trong khi đó Atalanta đang xếp thứ 4 Serie A còn nhiều việc phải bận tâm để bảo vệ tấm vé dự Champions League.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Chìa khóa thắng kèo:

- Trận đấu gần nhất giữa hai đội với chiến thắng thuộc về Atalanta.

- Lần đối đầu gần đây của hai đội nổ tài.

- Duvan Zapata đã ghi 22 bàn cho Atalanta đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới.

- Ciro Immobile là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lazio với 14 bàn.

- 10 trận gần đây nhất Lazio thắng 4 hòa 3 và thua 3.

Thông tin đối đầu:

- Atalanta thắng 9, hòa 6, thua 16 trên 31 trận đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

Atalanta: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Lazio: Etrit Berisha và Jordan Lukaku chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Sergej Milinkovic-Savic vẫn còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -0 cả trận

NHẬN ĐỊNH: Atalanta 1-2 Lazio

Từ khóa: Serie A Lazio Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo