Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Aston Villa vs Man City, 23h30 ngày 01/3: Cúp đã về tay

01/03/2020 11:05

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man City, 23h30 ngày 01/3 - Chung kết Cúp Liên Đoàn Anh, sân Wembley. Đêm nay, Man City sẽ có cơ hội nâng cao danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi tới Wembley đá trận chung kết Liên đoàn với Aston Villa.

 

Trước phong độ hủy diệt của Liverpool, Man City xem như đã hết hy vọng bảo vệ ngai vàng Premier League. Thầy trò Pep Guardiola buộc phải dồn sự tập trung cho 3 sân chơi đấu cúp mùa này là Carabao Cup (cúp Liên đoàn), FA Cup và Champions League.

Đây là danh hiệu mà Man City từng giành được ở mùa giải trước. Với vị thế Nhà ĐKVĐ, thầy trò Guardiola quá mạnh so với Aston Villa. Trên sàn giao dịch, đẳng cấp khác biệt của dàn sao The Citizens đã thể hiện ở kèo chấp 2 1/4:0. Với cách định giá của nhà cái, cơ hội tạo bất ngờ của The Villa là quá thấp. Thậm chí, họ có khả năng lớn sẽ phải nhận thất bại nặng nề ở Wembley đêm nay.

Ở Premier League mùa này, Aston Villa đã có 2 trận đấu rất chênh lệch với Man City. Ở lượt đi, họ để thua Man City 0-3 tại Etihad. Còn ở lượt về, thầy trò Dean Smith thậm chí còn bị hủy diệt với tỷ số 6-1 ngay tại sân nhà. Tính ra, trong 4 màn chạm trán Man City gần nhất trên mọi đấu trường, The Villa đều để thua với cách biệt ít nhất 3 bàn.

Trước đối thủ quá mạnh, Aston Villa lại không có được phong độ tốt nhất. Bằng chứng là sau khi bất ngờ hạ Leicester ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, thầy trò Dean Smith đã để thua cả 3 trận ở Premier League và để thủng lưới 7 bàn. Ở Premier League, Aston Villa đang đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn.

Ngược lại, Man City đang rất hưng phấn sau trận thắng Real Madrid 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Guardiola trên mọi đấu trường. Xét mọi yếu tố, họ đều vượt trội đội bóng đến từ Birmingham.

Về lực lượng, Man City mất trung vệ Laporte sau trận thắng Real Madrid. Nhưng ở phần còn lại, Pep có quá nhiều lựa chọn chất lượng. Trước đối thủ đang sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất Premier League (52 bàn/27 trận), rõ ràng Man City mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ASTON VILLA VS MAN CITY

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ASTON VILLA VS MAN CITY

- Trong 2 màn đụng độ ở Premier League mùa này, Man City đều giành chiến thắng tưng bừng với các tỷ số 3-0 (sân nhà) và 6-1 (sân khách).

- Man City bất bại trong 8 màn chạm trán Aston Villa gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 1).

- Cả 4 màn chạm trán gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU ASTON VILLA VS MAN CITY

- Aston Villa thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Man City thắng 7, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Aston Villa và Man City lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Aston Villa và Man City lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ASTON VILLA VS MAN CITY

- Aston Villa: Vắng Jed Steer, Tom Heaton, Wesley và John McGinn (chấn thương); Khả năng ra sân của Anwar El Ghazi và Keinan Davis còn bỏ ngỏ.

- Man City: Vắng Aymeric Laporte (chấn thương); Khả năng ra sân của Leroy Sane còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ASTON VILLA VS MAN CITY

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-4 (HT:0-2)

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh Aston Villa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo