Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AS Roma vs Wolfsberger, 03h00 ngày 13/12: Cạnh tranh khốc liệt

12/12/2019 10:56

Dự đoán bóng đá AS Roma vs Wolfsberger, 03h00 ngày 13/12 - Vòng bảng Europa League, sân Olimpico. Cục diện bảng J với sự có mặt của Wolfsberger, M'gladbach, AS Roma và Istanbul BB đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính, khi có tới 3 đội bóng đều vẫn còn cơ hội đi tiếp. Cách biệt từ đội đầu bảng tới đội thứ 3 chỉ là 1 điểm. Điều này có thể thấy cục diện bảng đấu vẫn căng thẳng và kịch tính đến những phút chót.

Wolfsberger hiện tại đang đứng bét bảng với 4 điểm và đã chính thức bị loại, khi kém 2 đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng của Áo sẽ không còn quá nhiều động lực ở trận đấu đêm nay và việc họ buông bỏ cũng không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, khi mục tiêu giải quốc nội sẽ được đề cao hơn.

Thậm chí ngay cả khi bung sức để thi đấu, Wolfsberger có lẽ cũng khó có thể làm nên chuyện khi mọi thứ đều đang chống lại đội bóng này. Ngoài yếu tố lực lượng, họ còn phải thi đấu trên sân khách. Chưa kể phong độ của Wolfsberger thời gian qua cũng rất tệ với 3 trận gần nhất toàn thua. Tính xa hơn, Wolfsberger  thua 5/6 trận đã qua của mình, trong đó có 4 trận thua cả kèo châu Á.

Với AS Roma, các cầu thủ chủ nhà đang đứng đầu bảng với 8 điểm, bằng đội thứ 2 là M'gladbach nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong bối cảnh M'gladbach phải chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Istanbul BB, Roma chỉ cần có điểm ở trận đấu này là sẽ đảm bảo suất đi tiếp. Tuy nhiên nếu muốn đảm bảo ngôi đầu bảng, họ cần giành chiến thắng.

Tham vọng giành chiến thắng của AS Roma là hoàn toàn khả thi, khi họ đang có phong độ khá ổn định, khi bất bại 4 trận gần nhất với 3 chiến thắng. Tuy nhiên trong bối cảnh đang chiến đấu cho cả mục tiêu vào Top 3 tại Serie A, AS Roma có lẽ cũng sẽ không cần quá bung sức trước đối thủ yếu như Wolfsberger. Vì thế, mức kèo 0:2 dường như là hơi quá sức đối với đội chủ sân Olimpico.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Trận đối đầu ở lượt đi, 2 đội hòa nhau 1-1.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Roma thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- WAC thắng 2, hòa 1, thua 7 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Roma và WAC lần lượt là 70% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Roma và WAC lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AS Roma: Kluivert, Pastore, Zappacosta, Cristante, Santon, Smalling chấn thương. Paul Lopez, Fazio bị đau nhẹ

Wolfsberger: Soldo, Baumgartner chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsberger +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Europa League Roma Wolfsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo