Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AS Roma vs Inter Milan, 00h00 ngày 05/12: Chủ nhà gục ngã

04/12/2021 11:52

Nhận định AS Roma vs Inter Milan, 00h00 ngày 05/12, VĐQG Italia. Trận thua tối thiểu trên sân của Bologna chẳng những đã kéo AS Roma trở lại mặt đất mà còn khiến họ bị đội bóng đang xếp thứ 4.

AS Roma vừa gây thất vọng bằng trận thua bạc nhược 0-1 trước Bologna cách đây 3 ngày, đó cũng là thất bại thứ 6 của họ sau 15 lượt trận đã qua, qua đó rơi xuống vị trí thứ 5 đã kém top 4 tới 6 điểm. Trước đó, những gì mà thầy trò HLV Jose Mourinho đã thể hiện cũng không quá thuyết phục khi 6 lượt trận trước đó họ chỉ thắng những đối thủ yếu như Cagliari, Genoa và Tornio. Với những đối thủ mạnh, đội chủ sân Olimpico thường có kết quả không tốt khi đều thua Lazio. Juventus và AC Milan.

Bên phía đối diện, Inter Milan đang tận dụng rất tốt những thời cơ để rút ngắn khoảng cách với hai đối thủ dẫn đầu và nếu dành trọn 3 điểm ở vòng 16 này, họ hoàn toàn có thể chiếm một trong hai vị trí xếp trên của Napoli và AC Milan. Nhà ĐKVĐ vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Spezia, đó cũng là tỷ số mà ở lượt trận trước đó họ vượt qua Venezia trên sân khách. Như vậy xết trên mọi mặt trận, Inter Milan đã có 4 thắng lợi liên tiếp, trong đó từng đánh bại Napoli, trước đó hòa hòa AC Milan ngay tại San Siro.

Tỷ lệ AS Roma vs Inter Milan

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AS ROMA VS INTER MILAN:

Rõ ràng với thực lực cũng như phong độ hiện tại, AS Roma đang bị đánh giá thấp hơn so với nhà ĐKVĐ cũng là điều dễ hiểu. Phong độ phập phù vừa qua cũng đã khiến đội bóng chủ sân Olimpico thua kèo 5/8 trận gần đây, trong khi đó với sự ổn định của mình, Inter Milan đã thắng kèo 6/8 trận gần nhất, thậm chí thua kèo duy nhất ở trận hòa 1-1 trên sân San Siro của AC Milan. Vì vậy, kèo trên sẽ là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AS ROMA VS INTER MILAN:

Cả 3 lượt trận vừa qua của AS Roma đều không nổ tài, cụ thể là họ chỉ ghi được 3 bàn và nhận 1 bàn thua, điều đáng nói là 3 đối thủ vừa qua của họ chỉ là Genoa, Torino và Bologna. Bên phía đối diện, Inter Milan đang cho thấy sự chắc chắn cũng như hiệu quả ở mặt trận phòng ngự với 3 trận liên tiếp đều giữ sạch lưới và hiện tại đang là đội có hàng thủ để thủng lưới ít thứ 2 lúc này với 15 bàn sau 15 trận. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI AS ROMA VS INTER MILAN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Inter Milan thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AS ROMA VS INTER MILAN:

Phong độ AS Roma vs Inter Milan

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AS ROMA VS INTER MILAN:

AS Roma: Rui Pedro dos Santos Patricio, Roger Ibanez Da Silva, Chris Smalling, Gianluca Mancini, Amadou Diawara, Stephan El Shaarawy, Henrik Mkhitaryan, Lorenzo Pellegrini, Rick Karsdorp, Tammy Abraham, Nicolo Zaniolo

Inter Milan: Samir Handanovic, Milan Skriniar, Alessandro Bastoni, Federico Dimarco, Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic, Edin Dzeko, Carlos Joaquin Correa

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AS ROMA VS INTER MILAN:

Lựa chọn tốt nhất: Inter Milan -1/2

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo