Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arsenal vs Standard Liege, 02h00 ngày 04/10: Pháo nổ vang trời

03/10/2019 08:26

Dự đoán bóng đá Arsenal vs Standard Liege, 02h00 ngày 04/10 - Vòng bảng Europa League, sân Emirates. Mặc dù đang thi đấu rất tốt tại giải quốc nội nhưng nếu so sánh với Arsenal thì quả là một trời một vực. Hơn hết đội chủ sân Emirates đang có được sự tự tin cao độ khi bất bại cả 5 trận gần nhất trong đó có 3 chiến thắng.

Arsenal nằm ở bảng F cùng Standard Liege, Vitoria Guimaraes, Eintracht Frankfurt. Ở lượt trận mở màn cách đây 2 tuần, “Pháo thủ” đã đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí số 1 - Eintracht Frankfurt 3-0. Cần biết rằng, đây là trận đấu mà Arsenal phải đá trên đất Đức, chứ không phải tại sào huyệt Emirates.

Một khi đã thắng dễ chủ nhà Eintracht Frankfurt, thì không có lý do gì các học trò HLV Unai Emery không khuất phục được Standard Liege, đội bóng đến từ xứ sở sô-cô-la. Trên sàn giao dịch, đội ngũ thiết lập TLCA cũng có những đánh giá rất tích cực với phe chủ nhà, thể hiện qua việc áp mức chênh lệch 0:1 1/2 (ở trận gặp Eintracht Frankfurt, Arsenal chấp 0:1/2).

Thực tế, nếu không tự đá vào chân mình, Arsenal sẽ không phụ bạc niềm tin của NHM và giới đầu tư châu Á. Niềm tin đó càng được củng cố, khi xứ sương mù không khác gì tử địa với Standard Liege. Trải qua 7 lần hành quân đến đây, đội bóng áo đỏ hòa vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn thua, một trong số đó trước chính Arsenal (vòng bảng Champions League 2009/10).

Chưa kể, Arsenal còn đang có thành tích sân nhà rất ấn tượng tại Europa League. Cụ thể, họ toàn thắng 4 trận vừa qua, lần lượt trước BATE Borisov (3-0), Rennes (3-0), Napoli (2-0) và Valencia (3-1). Xét theo thành tích kèo, họ đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Rộng hơn, họ thắng 10, hòa 3, thua 1 ở 14 trận gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội từng gặp nhau ở vòng bảng Champions League 2009/10. Arsenal toàn thắng cả 2 lượt trận, lần lượt với tỷ số 3-2 và 2-0.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Arsenal thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Standard Liege thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Arsenal và Standard Liege lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Arsenal và Standard Liege lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Alexandre Lacazette, Emile Smith Rowe (chấn thương).

Standard Liege: Orlando Sá (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal -1 1/2

DỰ ĐOÁN: 4-1 

Từ khóa: arsenal Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo