Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 22/05: Hết quyền tự quyết

22/05/2022 08:46

Nhận định Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 22/05, Ngoại Hạng Anh. Arsenal đã tự làm khó mình khi để thua 2 trận liên tiếp, trong đó có 1 thất bại trước đối thủ trực tiếp Tottenham. Điều này khiến cho họ đánh mất quyền tự quyết ở cuộc chiến cho 1 vị trí trong top 4.

Thất bại 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tottenham và gần đây là thua 0-2 trước Newcastle đã khiến Arsenal không còn quyền tự quyết cho mục tiêu top 4 của mình, nên nhớ trước đó họ là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này và sở hữu phong độ cực kì ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó từng thắng đậm của Chelsea và Manchester United. Phong độ sân nhà mùa này của Pháo thủ là khá tốt khi thắng 12/18 trận đã qua và đang nằm trong top 4 đội có thành tích tốt nhất, trong đó đều thắng 2 trận gần nhất.

Everton vừa có cuộc lội ngược dòng không tưởng trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Crystal Palace trên sân nhà, trận đấu mà họ đã bị dẫn 0-2 trong hiệp 1 nhưng sau đó đã thi đấu bùng nổ ở hiệp 2 để hoàn tất cú lội ngược dòng khó tin. Điều đáng nói là chiến thắng kịch tính ở vòng áp chót vừa qua đã giúp đội chủ sân Goodison Park chính thức ở lại với giải đấu cao nhất tại xư sở sương mù. Đây là thành quả xứng đáng cho những nổ lực của thầy trò HLV Frank Lampard ở giai đoạn cuối mùa, cụ thể là họ đã thắng 4, hòa 2 và thua 2 ở 8 vòng đấu gần đây.

Tỷ lệ Arsenal vs Everton

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ARSENAL VS EVERTON:

Arsenal đều không thắng cách biệt ở 4 vòng đấu gần đây, thậm chí họ thua 2 và thắng với cùng tỷ số 2-1 trước West Ham United và Leeds United. Tình thần của Pháo thủ chắc chắn đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau 2 thất bại liên tiếp vừa qua, qua đó gần như khó có thể dành vé tham dự Champions League mùa sau khi mà ở vòng đấu này Tottenham chỉ phải gặp Norwich. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ARSENAL VS EVERTON:

Tình thần của Everton là cực kì hưng phấn sau khi có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Crystal Palace để chính thức trụ hạng thành công nên họ sẽ thi đấu với một tinh thần cực kì thoải mái ở vòng đấu cuối cùng này. Nếu như hàng công của đội chủ sân Goodison Park đang thăng hoa thì hàng thủ của Arsenal đang gặp vấn đề khi chỉ trong 2 lượt trận gần đây họ đã nhận tới 5 bàn thua, nên nhớ là 5 lần đối đầu gần đây, Pháo thủ cùng đều không một lần giữ sạch lưới trước đối thủ này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ARSENAL VS EVERTON:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ARSENAL VS EVERTON:

Phong độ Arsenal vs Everton

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARSENAL VS EVERTON:

Arsenal: Aaron Ramsdale, Takehiro Tomiyasu, Gabriel Dos Santos Magalhaes, Robert Holding, Cedric Ricardo Alves Soares, Granit Xhaka, Mohamed El-Nenny, Martin Odegaard, Gabriel Teodoro Martinelli Silva, Edward Nketiah, Bukayo Saka 

Everton: Jordan Pickford, Alex Iwobi, Seamus Coleman, Yerry Fernando Mina Gonzalez, Mason Holgate, Vitaliy Mykolenko, Anthony Gordon, Abdoulaye Doucoure, Fabian Delph, Demarai Gray, Richarlison de Andrade

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ARSENAL VS EVERTON:

Lựa chọn tốt nhất: Everton +1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo