Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arsenal vs Brighton, 22h30 ngày 5/5: Khó cho Pháo thủ

05/05/2019 07:18

Khi gặp Arsenal ở vòng 37, Brighton lại sở hữu động lực thi đấu cực lớn bởi hiện tại họ vẫn bị nhóm cầm đèn đỏ đe dọa bắt kịp với khoảng cách chỉ là 4 điểm.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Brighton tỏ ra là đối thủ không hề dễ chơi với Arsenal kể từ khi thăng hạng ở mùa giải 2017/18. Mùa trước, Brighton thậm chí đã đánh bại Pháo thủ ở trận lượt về trên sân nhà với tỷ số 2-1. Dunk và Murray ghi 2 bàn cho Brighton trước ở các phút thứ 7 và 26, Arsenal chỉ gỡ lại được 1 bàn danh dự nhờ công của Aubameyang ở phút 43. Trận đối đầu lượt đi mùa này, Brighton cầm hòa Arsenal với tỷ số 1-1.

Lúc này, Brighton đang sa sút thậm tệ. Đã 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 6 thất bại cả về tỷ số và kèo châu Á. Thế nhưng, khi gặp Arsenal ở vòng 37, Brighton lại sở hữu động lực thi đấu cực lớn bởi hiện tại họ vẫn bị nhóm cầm đèn đỏ đe dọa bắt kịp với khoảng cách chỉ là 4 điểm.

Phải làm khách nhưng Brighton lại sở hữu lợi thế về lịch thi đấu và lực lượng. Trận gần nhất của Brighton diễn ra vào ngày 28/4, trong khi rạng sáng 3/5 vừa rồi, Arsenal phải căng sức đá bán kết lượt về Europa League với Valencia. Brighton chỉ vắng 1 cầu thủ duy nhất vì chấn thương còn Pháo thủ có tới 5 người không thể thi đấu trận này gồm Rob Holding, Danny Welbeck, Hector Bellerin, Aaron Ramsey và Ainsley Maitland-Niles.

Trước khi đánh bại Valencia, Arsenal đã toàn thua liên tiếp 3 trận tại Ngoại hạng Anh trước Crystal Palace, Wolves và Leicester City. Rõ ràng tốc độ và thể lực cùng lối chơi áp sát nhanh của các đội bóng tại xứ Sương mù luôn khiến Arsenal gặp khó khăn trong bối cảnh họ phải căng sức chiến đấu ở 2 đấu trường khác nhau.

Arsenal tất nhiên vẫn xếp cửa trên ở trận đấu này nhưng khi kèo châu Á cả trận chỉ là -1 1/4, người hâm mộ đều sớm cảm nhận được dấu hiệu kém an toàn ở lựa chọn chủ nhà. Bởi lẽ trong cuộc tiếp đón Brighton mùa giải trước, Arsenal đã chấp tới -1 3/4 theo handicap. Điểm ăn ở lựa chọn Brighton có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 4/5 càng khiến niềm tin vào lựa chọn Arsenal giảm mạnh trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Arsenal thắng 12, hòa 3, thua 3 trong 18 lần đối đầu Brighton trong lịch sử.

- Brighton thắng 1, hòa 1 trong 2 lần đối đầu Arsenal gần nhất.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Rob Holding, Danny Welbeck, Hector Bellerin, Aaron Ramsey vắng mặt vì chấn thương, Ainsley Maitland-Niles bị treo giò, khả năng ra sân của Laurent Koscielny còn bỏ ngỏ.

Brighton: Vắng Davy Propper vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton +1 1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: arsenal Premier League Brighton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo