Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arameisk-Syrianska vs Stocksund, 19h00 ngày 28/03: Phong độ ấn tượng

28/03/2020 14:51

Nhận định bóng đá Arameisk-Syrianska vs Stocksund, 19h00 ngày 28/03 - khuôn khổ giao hữu CLB. Dịch viêm phổi cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra đã khiến cho các kế hoạch chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của Arameisk-Syrianska và Stocksund bị đảo lộn hoàn toàn. Để “chống cháy” trong thời gian không thi đấu, đồng thời giúp các cầu thủ duy trì cảm giác, đá giao hữu là giải pháp mà cả 2 đội lựa chọn.

Cách đây chẵn 1 tuần, Arameisk-Syrianska đã thử lửa với Assyriska Turabdin IK. Ở trận đấu này, các học trò HLV Jonatan Partin vẫn duy trì được phong độ ấn tượng như đã thể hiện trước kỳ nghỉ đông. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi họ vùi dập đối thủ với tỷ số của một set tennis (6-2). 

Stocksund cũng đã đá 1 trận giao hữu trong thời gian qua, đó là trận gặp Karlbergs BK hôm 25/3. Dù vậy, kết quả mà đội bóng áo xanh thu về hoàn toàn trái ngược Arameisk-Syrianska. Theo đó, sau 90 phút giao tranh, Stocksund nhận thất bại với tỷ số 1-2. Thực tế, nếu Karlbergs BK không rút hết các trụ cột trong hiệp 2, Stocksund còn thua cách biệt hơn.

Thực tế, việc Stocksund nếm trái đắng không có gì quá bất ngờ, bởi trước đó họ thi đấu rất thiếu thuyết phục. Thống kê 4 trận vừa qua cho thấy, đội bóng áo xanh bất khả thắng, với hòa 1, thua 3, nhận trung bình 2,25 bàn thua/trận. Với tương quan như vậy, nhiều khả năng phần thắng theo chuyên môn và châu Á sẽ thuộc về Arameisk-Syrianska. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO ARAMEISK-SYRIANSKA VS STOCKSUND:

Nhận định Arameisk-Syrianska vs Stocksund

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ARAMEISK-SYRIANSKA VS STOCKSUND:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ARAMEISK-SYRIANSKA VS STOCKSUND:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arameisk-Syrianska thắng -3/4

DỰ ĐOÁN: 3-1 

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo