Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Antwerp vs Olympiakos, 00h45 ngày 10/12: Chủ nhà thế thế

09/12/2021 09:19

Nhận định Antwerp vs Olympiakos, 00h45 ngày 10/12, Europa League. Chủ nhà Antwerp thậm chí tệ hơn với vị trí bét bảng, họ sẽ phải cố gắng nỗ lực rất nhiều trong trận này để vớt vại lại những hình ảnh đẹp về giải đấu.

Antwerp rất muốn dành chiến thắng trên sân nhà và cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu thật đẹp. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Antwerp là vô cùng thoải mái và khá nhẹ nhàng. Antwerp ở vị thế thấp hơn chính đối thủ Olympiakos trong loạt trận này. Tuy nhiên, họ rõ ràng là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Olympiakos. Tâm lý thoải mái giúp họ rất nhiều trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng này.

Trong khi đó, Olympiakos là một đội bóng rất mạnh khi so sánh với Antwerp. Họ đang xếp trên đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Điều đó đã đủ để nói lên chênh lệch trình độ của cả hai đội. Olympiakos sỡ hữu trong đội hình khá nhiều vị trí đang thi đấu dưới sức và có phong độ không cao. Chiến thắng rõ ràng là mục tiêu tối thượng để tiếp thêm đà tự tin cho những cầu thủ này. Cả Antwerp và Olympiakos có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Olympiakos được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Tỷ lệ Antwerp vs Olympiakos

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ANTWERP VS OLYMPIAKOS:

Trong trận đấu này Antwerp bị đánh giá yếu hơn và ở kèo dưới trong trận đấu này. Chiến thắng đối với họ là nhiệm vụ hoàn toàn bất khả thi trong bối cảnh hiện tại. Bởi họ đang có tâm lý thi đấu quá nặng nề. Trong lần gần nhất đối đầu, Olympiakos là đội dành chiến thắng với một thế trận không quá vượt trội. Nhưng mặc dù thế, thì họ đã rút ra được nhiều bài học để hạ đối thủ của mình một lần nữa.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ANTWERP VS OLYMPIAKOS:

Trong 6 trận gần nhất của Antwerp, Họ đã ghi 5 bàn và thủng lưới 10 bàn. Hàng công chính là điểm tựa của Antwerp lúc này bởi hàng thủ của họ đang không có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng. Olympiakos đang trải qua chuỗi phong độ không cao. Họ đã ghi 8 bàn và thủng lưới 6 bàn. Tính chất trận đấu không quá quan trọng nên sẽ có quá nhiều bàn được ghi.

THỐNG KÊ ĐỐI ANTWERP VS OLYMPIAKOS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Olympiakos thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ANTWERP VS OLYMPIAKOS:

Phong độ Antwerp vs Olympiakos

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ANTWERP VS OLYMPIAKOS:

Antwerp: Jean Butez, Sam Vines, Ritchie De Laet, Bjorn Engels, Jelle Bataille, Pieter Gerkens, Radja Nainggolan, Alhassan Yusuf, Koji Miyoshi, Michael Frey, Viktor Fischer

Olympiakos: Tomáš Vaclík, Étienne Youte Kinkoue, Rúben Semedo, Mady Camara, Andreas Bouchalakis, Yann M'Vila, Henry Onyekuru, Pierre Kunde, Rony Lopes, Youssef El-Arabi, Thanasis Androutsos

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ANTWERP VS OLYMPIAKOS:

Lựa chọn tốt nhất: Olympiakos -3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo