Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Anderlecht vs Cercle Brugge, 03h00 ngày 27/01: Chủ nhà quyết thắng

26/01/2022 10:53

Nhận định Anderlecht vs Cercle Brugge, 03h00 ngày 27/01, VĐQG Bỉ. Trong khuôn khổ vòng 24 giải Ngoại Hạng Scotland, Anderlecht sẽ được trở về tổ ấm của mình để tiếp đón Cercle Brugge đang có phong độ rất cao.

Cercle Brugge được coi là đối thủ yêu thích của Anderlecht. Trong vòng 34 lần chạm trán Anderlecht trước đây tính trên mọi đấu trường, Cercle Brugge chỉ thắng được 5 trận, còn lại là 3 trận hòa và 26 thất bại. 11 lần tiếp đón Cercle Brugge trên sân nhà từ năm 2009, Anderlecht toàn thắng. 

Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới, Cercle Brugge được tin tưởng sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Anderlecht. Với lực lượng ổn định, giai đoạn gần đây Cercle Brugge liên tục mang về niềm vui cho người hâm mộ. 8 lần xuất quân vừa qua ở các giải đấu chính thức, Cercle Brugge bất bại 8 lần với 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trong 8 trận đấu đó, Cercle Brugge giành chiến thắng 7 lần theo kèo châu Á. Bên kia chiến tuyến, Anderlecht lại không được tin tưởng vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ. 8 lần tiếp khách vừa qua trong khuôn khổ giải VĐQG Bỉ, Anderlecht bị đánh bại 6 lần theo handicap. 

Tỷ lệ Anderlecht vs Cercle Brugge

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ANDERLECHT VS CERCLE BRUGGE:

Anderlecht là 1 trong những đội bóng mạnh của giải đấu này, họ liên tục góp mặt ở nhóm đầu của bảng xếp hạng giúp họ thường xuyên được tham dự đấu trường cup châu âu. Mùa này họ vẫn thi đấu khá tốt nhưng cơ hội để cạnh tranh chức vô địch là không còn bởi họ kém vị trí dẫn đầu với khoảng cách rất xa. Hiện tại chủ nhà đang có được cho mình 42 điểm sau 23 vòng đấu giúp họ có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Vị trí này giúp họ có thể giành được xuất tham dự đấu trường châu âu. Họ đang duy trì được phong độ thi đấu rất tốt nên ở trận đấu sắp tới được thi đấu trên sân nhà Anderlecht sẽ quyết tâm để giành được trọn vẹn 3 điểm cho mình.

Cercle Brugge là cái tên không được đánh giá cao ở giải đấu này, họ chỉ là đội bóng tầm trung mà thôi. Sau 23 vòng đấu tại giải vô địch quốc gia Bỉ, Cercle Brugge đang có 31 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên Cercle Brugge vẫn đang còn cách top 8 với khoảng cách 2 điểm mà thôi nên họ vẫn còn cơ hội để có thể giành 1 xuất tham dự đấu trường châu âu. Họ vẫn thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây nhưng ở trận đấu sắp tới sẽ khó khăn với đội khách khi phải đối đầu với đội bóng mạnh hàng đầu như Anderlecht, cơ hội để đội khách có thể giành điểm để trở về là không nhiều.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ANDERLECHT VS CERCLE BRUGGE:

Phong độ của chủ nhà đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 4 trận thắng và 1 trận hòa. Vừa qua chủ nhà chỉ có được trận hòa 1-1 trước Liege, chủ nhà đang thi đấu khá thành công bởi 10 trận đấu liên tiếp gần đây đội chủ nhà chưa phải nhận thất bại nào, trong đó họ mang về được đến 8 chiến thắng. Hàng công đang thi đấu khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 16 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới 1 bàn thua. Với phong độ ấn tượng của mình thì ở trận đấu sắp tới đây 1 chiến thắng sẽ không khó với đội chủ nhà.

Phong độ của đội khách đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 3 trận thắng và 2 trận thua. Đội khách vừa qua đã có được chiến thắng 0-2 trước Eupen, đội khách vẫn có được những kết quả thi đấu tốt nhưng họ không có được sự ổn định trong lối chơi của mình. Hàng công đang thi đấu khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 9 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 7 bàn thua. Dù đang thi đấu khá tốt nhưng ở lượt đấu tới phải hành quân đến sân của đội bóng mạnh hơn nhiều nên khó để đội khách có thể giành được chiến thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ANDERLECHT VS CERCLE BRUGGE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Anderlecht thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ANDERLECHT VS CERCLE BRUGGE:

Phong độ Anderlecht vs Cercle Brugge

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ANDERLECHT VS CERCLE BRUGGE:

Anderlecht: Van Crombr, Gomez, Hoedt, Magallán, Murillo, Verschaeren, Olsson, Cullen, Refaelov, Zirkzee, Kouamé.

Cercle Brugge: T. Didillon, D. Velkovski, S. Miangué, J. Daland, Vitinho, Leonardo Lopes, E. Utkus, C. Vanhoutte, O. Deman, Álex Millán, T. Somers.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ZULTE ANDERLECHT VS CERCLE BRUGGE:

Lựa chọn tốt nhất: Anderlecht -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo