Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Alaves vs Leganes, 03h00 ngày 14/12: Tổn thương sâu sắc

13/12/2019 10:06

Dự đoán bóng đá Alaves vs Leganes, 03h00 ngày 14/12 - Vòng 17 La Liga, sân Estadio de Mendizorroza. Chuỗi phong độ tệ hại trong thời gian qua đã khiến Leganes chạm xuống đáy BXH. Thành tích nghèo nàn càng được thể hiện rõ trong những chuyến hành quân xa nhà. Mới đây nhất Leganes thua 4/5 trận sân khách.

Alaves khởi đầu không tốt ở La Liga mùa này khi chỉ có 18 điểm sau 16 vòng đấu. Với số điểm này, thầy trò Asier Garitano đang đứng thứ 15 trên BXH, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Hành trang mà Alaves chuẩn bị cho trận đấu sớm vòng 17 gặp Leganes là 2 thất bại liên tiếp trước Real Madrid và Granada.

Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, Alaves chỉ được nhà cái xếp ngang cơ Leganes với tỷ lệ 0:0. Kèo chấp này đã thể hiện sự cân bằng của cặp đấu. Mặc dù vậy, với điểm tựa sân nhà, đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò Asier Garitano cải thiện vị trí trên BXH.

Thực tế, so với giai đoạn đầu mùa, Alaves đã có sự cải thiện rõ rệt về lối chơi và kết quả. Trước khi để thua Real Madrid và Granada, thầy trò Asier Garitano từng giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Valladolid và Eibar. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, họ đã thắng 4/6 vòng đấu gần đây. Có thể xem đây là dấu hiệu tích cực cho thấy sự trở lại của Alaves.

Đặc biệt, ở màn tiếp đón Leganes đêm nay, Alaves có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà. Nên nhớ, trong 8 trận sân nhà đã đấu ở mùa giải này, đoàn quân của HLV Asier Garitano mới chỉ để thua 2 trận trước các đối thủ mạn là Sevilla và Real Madrid. Còn lại, họ có 4 chiến thắng và 2 trận hòa ). Theo tỷ lệ châu Á, Alaves chỉ để thua duy nhất 1 trận tại tổ ấm của mình (thắng 6, hòa 1, thua 1), trong đó có mạch 5 trận thắng liên tiếp. Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, họ đã đánh bại Celta Vigo với tỷ số 2-0. 

Còn với Leganes, chiến thắng 3-2 mà đội bóng này vừa giành được trước Celta Vigo không giúp họ cải thiện đáng kể vị trí trên BXH. Trước vòng 17, thầy trò Javier Aguirre vẫn đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 9 điểm (thắng 2, hòa 3, thua 11).

Đặc biệt, trong 7 trận sân khách đã đấu ở La Liga mùa này, Leganes vẫn chưa một lần ca khúc khải hoàn (hòa 2, thua 5). Với những lý do đó, rõ ràng đội khách không đáng tin cậy. Không phải ngẫu nhiên mà tỷ lệ đang có xu hướng được đẩy lên mốc 0:1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 13 màn chạm trán trước đây giữa 2 đội từ năm 2004 tới nay trên mọi đấu trường, các đội chủ nhà đều bất bại (thắng 5, hòa 8).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Alaves chỉ thắng 1/6 màn tiếp đón Leganes gần nhât (thắng 1, hòa 5).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Alaves thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Leganes thắng 2, hòa 1, thua 7 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Alaves và Leganes lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Alaves và Leganes lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Alaves: Vắng Tomas Pina (chấn thương), Victor Laguardia và Mubarak Wakaso (treo giò).

- Leganes: Vắng Alexander Szymanovski, Marc Navarro, Dimitros Diovas và Recio (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Alaves cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0 (HT:0-0)

Từ khóa: Leganes Alaves La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo