Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Alashkert vs Hamrun Spartans, 22h00 ngày 07/07: Lợi thế sân nhà

07/07/2022 10:49

Nhận định Alashkert vs Hamrun Spartans, 22h00 ngày 07/07, Europa Conference League. Không quá khó khăn để Alashkert có thể giành được chiến thắng cách biệt.

Mùa giải năm ngoái, Alashkert đã cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Armenia, qua đó giành tấm vé dự vòng sơ loại Europa Conference League 2022/23. Các cầu thủ Alashkert không đặt nặng mục tiêu của cúp châu Âu khi mà trình độ của họ vẫn khá hạn chế. Nên biết, Alashkert Armenia hiện được đánh giá một trong những đất nước có trình độ bóng đá yếu kém tại khu vực châu Âu. Tại vờng sơ loại đầu tiên, đại diện đến từ Armenia sẽ có cuộc đụng độ với Hamrun Spartans. Có được lợi thế sân bãi ở trận đấu lượt đi, chắc chắn các cầu thủ Alashkert sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng. Màn trình diễn trong thời gian gần đây của Alashkert tương đối ổn định. 7 lần ra sân gần nhất, Alashkert đều giữ thành tích bất bại với 4 hòa cùng 3 chiến thắng.

Trong chuỗi trận kể trên, hàng thủ của đội chủ nhà Alashkert chỉ vào lưới nhặt bóng đúng vỏn vẹn 3 lần. Cần biết rằng, sân nhà cũng được xem điểm tựa tinh thần với các cầu thủ Alashkert khi họ được chơi dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà. Alashkert cũng chỉ để thua 1 trong 7 lần mở cửa tiếp khách mới nhất, còn lại hòa 2 và giành được 4 chiến thắng. Bên phần sân đối diện, Hamrun Spartans hiện đang chơi ở giải VĐQG Malta – nơi có nền bóng đá kém phát triển ở khu vực châu Âu. Để giành vé dự vòng sơ loại Europa Conference League mùa bóng năm nay, các cầu thủ Hamrun Spartans cán đích thứ 3 tại giải đấu quốc nội mùa trước. Chi tiết, họ kiếm về được 45 điểm sau 27 vòng đấu, kém đội đầu bảng Hibernians lên tới 9 điểm.

Tỷ lệ Alashkert vs Hamrun Spartans

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ALASHKERT VS HAMRUN SPARTANS:

Trên sàn giao dịch kèo châu Á ở thời điểm hiện tại, Alashkert được đánh giá cao hơn nhiều so với Hamrun Spartans qua mức kèo chấp -1/1.5 trái. Điều này dễ hiểu khi mà Alashkert không chỉ có được lợi thế sân bãi màn họ còn có trình độ cũng như kinh nghiệm vượt trội so với Hamrun Spartans. Nên biết rằng, Malta được xem như một trong những nền bóng đá yếu kém bậc nhất tại khu vực châu Âu và các giải đấu họ tham dự đều làm phận “kẻ lót đường”. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào Alashkert ở màn so tài đêm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ALASHKERT VS HAMRUN SPARTANS:

Theo thống kê cho thấy, 7/9 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà Alashkert và 4/5 lần ra sân vừa qua của đội khách Hamrun Spartans đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Điều này cho thấy đôi bên đều đang sở hữu lối chơi chặt chẽ ngay từ phần sân nhà. Nhiều khả năng kịch bản trên sẽ tiếp tục được tái hiện ở trận đấu tới đây giữa Alashkert vs Hamrun Spartans.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ALASHKERT VS HAMRUN SPARTANS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Alashkert thắng

THỐNG KÊ PHONG ALASHKERT VS HAMRUN SPARTANS:

Phong độ Alashkert vs Hamrun Spartans

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ALASHKERT VS HAMRUN SPARTANS:

Alashkert: Kódjo Kassé Alphonse, Ognjen Čančarević, Artak Yedigaryan, Artak Grigoryan, Ismaël Béko Fofana, José Embaló, Albert Mnatsakanian, Tiago Cametá, Taron Voskanyan, James Santos das Neves, Didier Boris Kadio.

Hamrun Spartans: Darko Gojković, Juan Corbalan, Faissal El Bakhtaoui, Ailton Jorge Dos Santos Soares, Matteo Fedele, Marcelina Emerson, Joseph Mbong, Arthur Henrique, Franklin Sasere, Steve Borg, Henry Bonello.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ALASHKERT VS HAMRUN SPARTANS:

Lựa chọn tốt nhất: Alashkert -1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo