Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Al Taawoun vs Al Ettifaq, 01h00 ngày 28/05: Khó lòng chiến thắng

27/05/2024 08:56

Nhận định bóng đá Al Taawoun vs Al Ettifaq, 01h00 ngày 28/05, VĐQG Saudi Arabia. Al Taawoun đang đứng trước cơ hội lớn kết thúc giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24 bằng vị trí thứ 4 chung cuộc kèm theo tấm vé cuối cùng thi đấu ở các cúp châu lục mùa sau.

Đánh giá khách quan 1 điểm không quá khó với Al Taawoun nhất là khi họ được chơi trên sân nhà nhưng 3 điểm lại là chuyện khác. Sở dĩ phải nhấn mạnh điểm đó là bởi Al Taawoun đang được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa chỉ có thể chiến thắng mới giúp giới mộ điệu tin tưởng vào họ được hưởng niềm vui).

Có một số lý do để tin rằng Al Taawoun khó thắng trận này. Thứ nhất, phong độ gần đây của "bầy sói" không cao: thắng có 2/7 trận gần nhất. Trên sân nhà King Abdullah Sport City cũng không phải ngoại lệ khi mà Al Taawoun chỉ ca khúc khải hoàn 2/8 màn tiếp khách vừa qua.

Tỷ lệ Al Taawoun vs Al Ettifaq

Nhận định châu Á Al Taawoun vs Al Ettifaq:

Al Ettifaq tuy đã hết mục tiêu từ vài vòng trước nhưng không hề có dấu hiệu chán nản buông xuôi. Chẳng thế mà 3 vòng vừa qua, đội quân dưới trướng HLV Steven Gerrard bất bại, trong đó có thắng lợi khó tin tới 5-0 ngay trên sân của Al Ittihad. Tính ra riêng trong năm 2024, đội bóng này mới thua 1/6 chuyến làm khách đã thực hiện.

Nhận định tài xỉu Al Taawoun vs Al Ettifaq:

Do chỉ cần không thua là sáng cửa giữ được vị trí thứ 4 nên thái độ thi đấu và cách chơi của Al Taawoun hẳn sẽ phụ thuộc vào việc đối thủ Al Ettifaq quyết tâm và máu lửa ra sao. Nhưng hãy lưu ý Al Ettifaq chỉ tịt ngòi 1/7 trận sân khách vừa qua còn Al Taawoun giữ sạch lưới có 2/10 trận sân nhà gần nhất. Bản thân mức TSBT chính 2 1/2 cũng là khá cao nếu biết rằng 6/9 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 6/7 trận mới nhất của Al Taawoun và 5/8 lần ra sân gần đây của Al Ettifaq đều dưới 3 tình huống lưới rung. Mức có phần "bất thường" đó dường như là điềm báo cho một cuộc đấu hấp dẫn hơn suy nghĩ của nhiều người.

Thống kê đối đầu Al Taawoun vs Al Ettifaq:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Al Taawoun thắng

Thống kê phong độ Al Taawoun vs Al Ettifaq:

Phong độ Al Taawoun vs Al Ettifaq

Đội hình dự kiến Al Taawoun vs Al Ettifaq:

Al Taawoun: Maylson; Al Oyayari, Al-Saluli, Al-Ahmed, Al-Shoeil; Flavio, El Mahdioui, Al Abdulrazzaq; Al Kuwaykibi, Dos Santos, Barrow

Al Ettifaq: Victor; Otaibi, Hendry, Madu, Al-Khateeb; Hazazi, Wijnaldum, Fofana, Medran; Ekambi, Camara

Nhận định tỷ số Al Taawoun vs Al Ettifaq:

Lựa chọn tốt nhất: Al Ettifaq +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo