Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Al Muharraq vs Al Riffa, 22h30 ngày 17/3: Tinh thần chiến đấu

17/03/2020 10:42

Nhận định bóng đá Al Muharraq vs Al Riffa, 22h30 ngày 17/3 - khuôn khổ vòng 11 giải VĐQG Bahrain. Bahrain là một trong số ít những giải đấu tại châu Á nói riêng và thế giới nói chung không hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch virus corona (Covid-19). Thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu toàn cầu trong giai đoạn "đói bóng", Al Muharraq và Al Riffa hứa hẹn sẽ mang đến mọt cuộc so tài hấp dẫn, những màn trình diễn với nỗ lực cao nhất của các cầu thủ.

Mùa giải trước, Al Muharraq dù đã rất nỗ lực nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 18 trận. Trong khi đó Al Riffa đã xuất sắc cán đích ở vị trí số 1 với 40 điểm. Mùa giải trước, Al Muharraq toàn thua cả 3 trận đối đầu Al Riffa trong khuôn khổ giải VĐQG và Cúp quốc gia. Vì vậy, về mặt lý thuyết, Al Muharraq khó được đánh giá cao hơn Al Riffa.

Thế nhưng dù kèo châu Á trận Al Muharraq vs Al Riffa tính đến tối 16/3 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch, giới chuyên gia vẫn khẳng định, Al Muharraq được xếp chiếu trên ở trận đấu sắp tới với Al Riffa. Dựa theo các chỉ số sớm trên sàn giao dịch châu Âu, Al Muharraq chấp khoảng -1/4 theo handicap trước giờ bóng lăn.

Thực tế cho thấy ở mùa giải này, Al Muharraq đang có phong độ tốt hơn Al Riffa. Sau 10 trận, Al Muharraq đã giành được 25 điểm, xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Kém đội đầu bảng 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Al Muharraq càng có lý do để quyết thắng ở vòng đấu 11. Trong khi đó Al Riffa sau 10 trận ở mùa giải này mới giành được 18 điểm, xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Báo chí Bahrain so sánh Al Riffa với Real Madrid vì sau khi dễ dàng giành chức vô địch, các cầu thủ của họ đã mất đi nhiều tinh thần chiến đấu. Trận đối đầu gần nhất thuộc khuôn khổ Siêu Cúp Bahrain, Al Muharraq dễ dàng đánh bại Al Riffa với tỷ số 4-2 dù bị đánh giá thấp hơn trước giờ bóng lăn. Toàn thắng 10 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, Al Muharraq đang rất sẵn sàng để tiếp tục khiến nhà đương kim vô địch phải tay trắng rời cuộc chơi.

THÔNG TIN TỶ LỆ AL MUHARRAQ VS AL RIFFA:

Nhận định bóng đá Al Muharraq vs Al Riffa, 22h30 ngày 17/3: VĐQG Bahrain

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU AL MUHARRAQ VS AL RIFFA:

- Al Muharraq thắng 11, hòa 8, thua 8 trên 27 trận đối đầu trước đây.

- Al Muharraq bất bại 8 trận tiếp đón Al Riffa trước đây trên sân nhà tại giải VĐQG Bahrain.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AL MUHARRAQ VS AL RIFFA:

Lựa chọn tốt nhất: Al Muharraq -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo