Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Al Ahli vs Al Fayha, 01h00 ngày 28/05: Không được sảy chân

27/05/2024 08:55

Nhận định bóng đá Al Ahli vs Al Fayha, 01h00 ngày 28/05, VĐQG Saudi Arabia. Cụ thể, Al Fayha được 35 điểm và hơn nhóm xuống hạng 10 điểm.

Tuy nhiên, với nhiều người hâm mộ khó tính, Al-Fayha vẫn chưa thể mất tập trung bởi giải VĐQG vẫn còn tới 6 lượt trận và họ vẫn cần nỗ lực để trụ hạng. Trận đối đầu lượt đi mùa này giữa Al-Fayha và Al-Tai có tỷ số hòa. Al-Fayha là đội bóng có tỷ lệ hòa cao tại giải với 8 trận hòa sau 28 vòng đã đá và không bất ngờ nếu trận đấu tối nay của họ có tỷ số chia điểm.

Không thoải mái như đối thủ, Al-Tai đang chịu nhiều áp lực khi chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm – 26 điểm so với 25 điểm. Khách quan, 6 lượt trận còn lại đều được xem là những trận chung kết sống còn đối với Al-Tai. Đêm nay, với bất lợi sân bãi, Al-Tai chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu giành 1 điểm.

Tỷ lệ Al Ahli vs Al Fayha

Nhận định châu Á Al Ahli vs Al Fayha:

Al-Fayha thua kèo tới 4/5 trận đấu mới đây tại giải VĐQG Saudi Arabia và NHM cần cân nhắc khi lựa chọn. Nên biết, Al-Fayha không thắng cả 2 trận đấu vừa rồi chạm mặt Al-Tai. Bên kia sân, Al-Tai là đội bóng tin cậy khi thắng kèo tới 4/6 trận đấu gần nhất.

Nhận định tài xỉu Al Ahli vs Al Fayha:

4/5 trận đối đầu vừa qua giữa Al-Fayha và Al-Tai có tỷ số tài 2 3/4. Đây cũng là kết quả 7/8 trận đấu mới đây của Al-Fayha. Được biết, 3/4 trận đấu mới nhất của Al-Tai có từ 3 bàn thắng trở lên.

Thống kê đối đầu Al Ahli vs Al Fayha:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Al Ahli thắng

Thống kê phong độ Al Ahli vs Al Fayha:

Phong độ Al Ahli vs Al Fayha

Đội hình dự kiến Al Ahli vs Al Fayha:

Al Ahli: Iago Azevedo dos Santos, Hussain Al-Qahtani, Vladimir Stojković, Fawaz Ali Marzouq Al Saqour Al Yami, Hassan Tambakti, Moteb Al-Harbi, Cristian Guanca, Grzegorz Krychowiak, Riyadh Sharahili, Aaron Boupendza, Santi Mina.

Al Fayha: Edouard Mendy, Bassam Mohammed Alhurayji, Ibañez, Abdulbasit Hindi, Abdullah Al-Ammar, Mohammed Al-Majhad, Franck Kessié, Riyad Mahrez, Gabri Veiga, Allan Saint-Maximin, Firas Al-Buraikan.

Nhận định tỷ số Al Ahli vs Al Fayha:

Lựa chọn tốt nhất: Al Fayha +1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo