Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Milan vs Salernitana, 21h00 ngày 04/12: Sa lầy tại San Siro

04/12/2021 11:44

Nhận định AC Milan vs Salernitana, 21h00 ngày 04/12, VĐQG Italia. Tân binh Salernitana đã cho thấy đấu trường này dường như là quá sức đối với họ. Khó khăn vẫn đang tiếp tục khi mà trận đấu tới, họ sẽ có chuyến hành quân đến sân của AC Milan.

Sau trận thua thất vọng ngay trên sân nhà trước Sassuolo ở vòng 14, qua đó bị Napoli nới rộng khoảng cách 3 điểm thì ở vòng 15 vừa qua, AC Milan đã có chiến thắng khá dễ dàng trong chuyến làm khách trên sân của Genoa, qua đó tiếp tục cụ thể hóa tham vọng canh tranh ngôi vương ở mùa giải năm nay. Tại Champions League, đội chủ sân San Siro dù đang không còn quyền tự quyết cho vé vào vòng 1-8 nhưng cơ hội vẫn còn với họ, nhưng đầu tiên phải đánh bại Liverpool ở lượt trận cuối.

Salernitana đang thể hiện đúng bản chất của một tân binh với thực lực yếu kém của mình. Bằng chứng là hiện họ vẫn ì ạch ở đáy BXH với 8 điểm sau 2 thắng, 2 hòa và đang là đội đã nhận số trận thua nhiều nhất hiện nay, cụ thể là 11 trận, 2 trận thắng mà họ có được đều với tỷ số sát nút trước những đối thủ yếu là Venezia và Genoa. Phong độ gần đây của tân binh này cũng không có dấu hiệu lạc quan khi 5 lượt trận gần nhất họ chỉ mang về vỏn vẹn 1 điểm, gần nhất là thua 0-2 trong cuộc tiếp đón Juventus.

Tỷ lệ AC Milan vs Salernitana

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AC MILAN VS SALERNITANA:

Vượt qua những đối thủ cửa dưới với tỷ số cách biệt dường như là điều gì đó không lạ với AC Milan kể từ đầu mùa giải đến nay. Bằng chứng là họ đã vượt qua Cagliari 4-0, thắng Venezia 2-0, thắng 4-2 trong chuyến làm khách trên sân Bologna và nạn nhân gần nhất là Genoa. Vì vậy, với một tân binh đang chật vật ở đáy BXH và là ứng cử viên cho suất xuống hạng năm nay sẽ khó đứng vững ở chuyến làm khách này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AC MILAN VS SALERNITANA:

Dù hàng công đang thi đấu rất hiệu quả nhưng hàng thủ của AC Milan không được đánh giá quá cao, nên nhớ họ đang là đội đã nhận số bàn thua nhiều nhất trong 5 đội dẫn đầu BXH lúc này cho dù hiện họ chỉ xếp sau Napoli. Trong khi đó, chắc chắn đây sẽ là một ngày làm việc khó khăn với hàng thủ của Salernitana, đội bóng đã nhận số bàn thua nhiều nhất lúc này với 31 bàn. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI AC MILAN VS SALERNITANA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, AC Milan thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS SALERNITANA:

Phong độ AC Milan vs Salernitana

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC MILAN VS SALERNITANA:

AC Milan: Anton Ciprian Tatarusanu, Pierre Kalulu Kyatengwa, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez, Sandro Tonali, Franck Kessie, Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rade Krunic, Olivier Giroud

Salernitana: Vid Belec, Luca Ranieri, Riccardo Gagliolo, Norbert Gyomber, Nadir Zortea, Grigoris Kastanos, Francesco DI Tacchio, Lassana Coulibaly, Franck Ribery, Milan Djuric, Cedric Gondo

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AC MILAN VS SALERNITANA:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan -1 3/4

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo