Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ngược dòng thành công, Brentford tiến vào chung kết play off thăng hạng

30/07/2020 07:33

Brentford đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà khi đánh bại Swansea 3-1, qua đó xuất sắc vào chơi trận chung kết thăng hạng Premier League.


Bàn thắng

Brentford: Watkins (11'), Marcondes (15'), Mbeumo (46')

Swansea: Brewster (78')

Trong tình thế phải rượt đuổi tỷ số, không ngạc nhiên khi Brentford chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đạt được mục đích từ khá sớm khi chọc được thủng lưới đối phương ngay ở phút 11 sau một đợt phản công nhanh. Xuất phát từ đường chọc khe thông minh của  của Jensen, chủ công Watkins đã nhanh nhẹn thoát xuống và tú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Mulder.

Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà càng chơi càng hưng phấn. Họ chỉ mất thêm vỏn vẹn có 4 phút để gia tăng cách biệt. Đón quả tạt rất vừa tầm của Benrahma, Marcondes thoải mái băng vào đánh đầu cận thành khiến thủ môn Muder không kịp phản ứng.

Tỷ số 2-0 chưa thể gọi là an toàn với Brentford do Swansea chỉ cần ghi 1 bàn là sẽ lật ngược được thế cờ nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Chính bởi vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Swansea vùng lên dữ dội để tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. 

Bàn gỡ của Rhian Brewster không đủ giúp Swansea đi tiếp

Tuy nhiên, trong lúc còn đang loay hoay tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà thì họ tiếp tục phải nhận gáo nước lạnh ở đấu hiệp 2. Phút 46, Henry đã treo bóng từ cánh trái để Mbeumo thoải mái bắt volley mang về bàn thắng thứ 3 cho Brentford.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở phút 78, khi trung vệ Jansson mắc sai lầm tai hại tạo điều kiện cho cho Brewster tâng bóng qua đầu thủ môn Raya gỡ lại 1 bàn cho Swansea. Bàn thắng này giúp những phút còn lại của trận đấu trở nên rất đáng xem, nhưng rút cục không bên nào chọc được thủng lưới đối phương thêm một lần nữa.

Với thắng lợi sát nút 3-2 trước Swansea, Brentford đã trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền tham dự trận chung kết play-off thăng hạng Premier League. Đối thủ của họ nhiều khả năng sẽ là Fulham, đội đã xuất sắc đánh bại Cardiff City 2-0 ngay trên sân khách ở trận bán kết lượt đi.

Đội hình thì đấu

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Hạng Nhất Anh Brentford swansea City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo