Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mourinho bất lực, Tottenham phơi áo tại Allianz Arena

12/12/2019 08:00

Mourinho quyết tâm rửa hận món nợ 2-7 trước đó với Bayern Munich. Tuy nhiên, họ lại nhận thêm 1 trái đắng nữa khi để thua Bayern với kết quả 1-3.

Bàn thắng
Bayern: Coman (14'), Muller (45'), Coutinho (64')
Tottenham: Sessegnon (20')

Cuộc chạm trán giữa Bayern và Tottenham không còn nhiều ý nghĩa về mặt thành tích, bởi trước lượt trận cuối cùng, Hùm xám đã chắc suất đầu bảng còn Gà trống cũng có vé đi tiếp ở ngôi nhì bảng. Thế nên, không bất ngờ khi cả hai đội đều cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị.

Dù vậy, Bayern và Tottenham vẫn nhập cuộc một cách máu lửa. Ngay phút thứ 3, Tottenham cho thấy quyết tâm phục hận trận thua muối mặt 2-7 bằng tình huống lẻn xuống dứt điểm của Sessegnon. Tuy nhiên, Neuer đã kịp lao ra truy cản khiến bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tuy tạo được cơ hội trước nhưng Tottenham lại không nằm được thế trận. Bayern kiểm soát bóng áp đảo và khiến cho Gà trống gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển bóng sang phần sân đối phương.

Với sự áp đảo đó, không bất ngờ khi Bayern có bàn mở tỷ số do công của Coman ở phút 14, với một pha sửa lòng gọn ghẽ sau nỗ lực đi bóng và chuyền bóng của Gnabry.

Bayern áp đảo hoàn toàn Tottenham trong suốt 90 phút

Bất ngờ là chỉ 6 phút sau, Tottenham lại tìm được bàn gỡ do công của Sessegnon, với một cú vô-lê uy lực qua tay Neuer. Có được bàn gỡ, tưởng chừng Tottenham sẽ tiếp đà hưng phấn để gây áp lực lên phần sân đối phương. Nhưng thực tế Tottenham vẫn lép vế trước Bayern.

Những nỗ lực xuyên phá của Hùm xám đem lại thành quả ở phút 45. Gnabry và Thiago bật tường đẹp mắt rồi Mueller ập vào dứt điểm theo đúng sở trường nâng tỷ số lên 2-1.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu giảm xuống đáng kể khi cả hai đội đều chủ động giữ quân. Nhất là sau khi Bayern đã mất Coman ở hiệp 1.

Vì vậy, bóng chủ yếu loanh quanh ở khu vực giữa sân, với thời lượng kiểm soát bóng áp đảo của Bayern. Phút 64, Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern với pha dứt điểm chính xác. 30 phút còn lại của trận đấu, rất ít cơ hội được tạo ra dù Tottenham tung thêm Son vào sân.

Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-1 nghiêng về đội chủ nhà và với Tottenham, đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp kết thúc với số bàn thắng ít nhất 3 bàn dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. 

Từ khóa: tottenham Hotspur Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo