Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mikel Arteta chia sẻ về cuộc chiến chống Covid-19

24/03/2020 09:04

Sau khi bị nhiễm virus corona, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan với cuộc chiến chống lại đại dịch đã cướp đi mạng sống của hơn 10.000 người trên toàn thế giới.

 

HLV Arteta bị xác định dương tính với Covid-19 hôm 13/3 vừa qua. Ngay sau khi nắm được thông tin trên, BTC Premier League đã phải tổ chức cuộc họp khẩn cấp và cho hoãn các trận đấu tại sân chơi này đến ngày 30/4 để đề phòng rủi ro.

Được hỏi về tình trạng sức khỏe của mình, HLV Arteta mới đây đã tiết lộ trên kênh La Sexta của Tây Ban Nha: "Hiện giờ tôi đang rất ổn. Có cảm giác là tôi đã hồi phục hoàn toàn. Tôi thấy mọi chuyện bắt đầu tiến triển theo hướng khả quan từ 3 hay 4 ngày trước đây".

"Kể từ đó, cơ thể tôi như giàu năng lượng hơn. Các triệu chứng liên quan đến Covid-19 như ho hay khó thở cũng không còn. Thực sự là tôi đang cảm thấy mình lại tràn trề sinh lực như trước".

"Hồi tôi mới nhiễm bệnh, mọi chuyện đã xảy ra rất nhanh. Vào chiều hôm thứ Ba tôi thấy có gì không ổn nên đã đi gặp bác sỹ. Tuy nhiên, ông ấy lại không có mặt vào thời điểm ấy".

Nhiều cầu thủ Arsenal bị cách ly vì Covid-19
Nhiều cầu thủ Arsenal bị cách ly vì Covid-19

"Sau buổi tập, tôi nhận được cuộc gọi từ BLĐ Arsenal khi đang lái xe ra về. Họ bảo tôi rằng chủ tịch CLB Olympiakos đã dương tính với Covid-19 nên mọi người mới tiếp xúc với ông ấy đều phải đối mặt với những mối nguy cơ".

"Tôi trả lời rằng mình đang không khỏe và thực sự là có rất nhiều cầu thủ của Arsenal đã tiếp xúc với chủ tịch Olympiakos. Trong bối cảnh như thế, tất nhiên chúng tôi cần phải khai báo thành thực vì ngay hôm sau Arsenal có màn so tài với Man City".

"Tôi kiểm tra sức khỏe xong vào thứ Tư. Một ngày sau mới có kết quả và khi chúng tôi thông báo tình hình thì BTC Premier League đã ngay lập tức cho hoãn các trận đấu. Về phần Arsenal, tất cả những cầu thủ đã tiếp xúc với tôi đều phải đi kiểm dịch, cách ly và không được phép chơi bóng", thuyền trưởng Arsenal thuật lại.

Được biết, theo lịch trình thì Arsenal sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay. Tuy nhiên kế hoạch ấy đã phải hủy bỏ do tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Cùng với đó, Pháo thủ cũng không cho phép các cầu thủ nước ngoài của mình hồi hương hay đi du lịch để tránh nguy cơ bị lây nhiễm trong thời gian Premier League vẫn đóng cửa.

Từ khóa: arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo