Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Messi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 15 mùa giải Champions League liên tiếp

24/10/2019 08:58

Siêu sao người Argentina ghi bàn thắng giúp Barcelona giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Slavia Prague ở bảng F Champions League diễn ra rạng sáng 24/10.

Hành quân đến CH Czech, Barcelona chỉ cần 3 phút để xuyên thủng mành lưới của chủ nhà Slavia Prague. Messi là người khởi nguồn cho tình huống tấn công và cũng chính anh là người dứt điểm tung lưới thủ thành Kolar đưa nhà ĐKVĐ La Liga vượt lên dẫn trước.

Với pha lập công này, Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 15 mùa giải UEFA Champions League liên tiếp, tính từ giai đoạn vòng bảng. Đây là điều Cristiano Ronaldo chưa thể làm được.

Messi tận dụng sai lầm của chủ nhà để ghi bàn thắng ngay phút thứ 3.
Messi tận dụng sai lầm của chủ nhà để ghi bàn thắng ngay phút thứ 3.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nổ súng trong 14 mùa Champions League gần nhất, từ 2006/07 đến 2019/20. Ở mùa 2005/06, CR7 chỉ 1 bàn nhưng lại từ vòng loại thứ 3. Sau đó, anh ra sân thêm 7 lần nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Tính cả bàn thắng vào lưới Slavia Prague rạng sáng nay, Messi đã chọc thủng lưới 33 đối thủ ở Champions League. Trong lịch sử, chỉ có 2 chân sút làm được điều tương tự, đó là Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo.

Barcelona có bàn thắng sớm nhưng gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Slavia. Đại diện La Liga để đối thủ chọc thủng lưới ở đầu hiệp 2 và phải nhờ đến tình huống phản lưới của Olayinka ở phút 57 mới có thể rời sân Sinobo với 3 điểm trọn vẹn.

Từ khóa: barca Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo