Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mbappe khó lòng chuyển tới Real trong Hè 2020

23/04/2020 09:11

Người đại diện xác nhận Kylian Mbappe muốn khoác áo Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, vấn đề là khủng hoảng kinh tế do Covid-19 gây ra.

 

Ngôi sao 21 tuổi này là mục tiêu số một của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cho đến nay, Mbappe đã từ chối mọi đề nghị ký mới hợp đồng từ PSG, trong khi hợp đồng hiện tại chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2022.

Mới đây, Yvan Le Mee, đại diện của Mbappe, tuyên bố rằng ông chắc chắn chân sút người Pháp muốn đầu quân cho Real Madrid. Nhưng vì cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra, việc chi một khoản tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 là điều bất khả thi.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Le Mee cho biết: "Trong hoàn cảnh bình thường, không có cơn đại dịch khủng khiếp và các vấn đề kinh tế nảy sinh, có thể tin rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè, vì có vẻ như cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới với PSG, dù hợp đồng cũ chỉ còn hiệu lực 2 năm".

"Nhưng với những gì đang xảy ra, đối với tôi, dường như không một đội bóng nào đủ khả năng chi trả số tiền chuyển nhượng của Mbappe", ông này nhấn mạnh. "Vì, nếu Neymar trị giá 222 triệu euro, thì Mbappe là 300 triệu euro, bởi vì cậu ấy trẻ trung hơn và tài năng phi thường tương đương".

"Cậu ấy sẽ là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và tôi nghĩ cậu ấy muốn khoác áo đội bóng vĩ đại nhất thế giới, đó là Real Madrid. Hơn nữa, một trong những thần tượng của cậu ấy có thể huấn luyện cho cậu ấy, đó là Zidane", Le Mee nói thêm.

Mbappe chuyển đến PSG từ Monaco vào mùa Hè 2018 với mức phí 180 triệu euro. Từ đó đến nay, anh ghi được 90 bàn sau 138 lần ra sân, một hiệu suất khủng khiếp. Hiện tại, Mbappe cũng là cầu thủ được định giá cao nhất trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, với giá trị lên tới 200 triệu euro.

Từ khóa: Real Madrid Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo