Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Matthijs De Ligt bỏ ngỏ khả năng gia nhập M.U

27/05/2019 17:13

Trung vệ người Hà Lan cuối cùng cũng lên tiếng về tương lai của mình. Anh thừa nhận sẽ rời Ajax, nhưng chưa hé lộ đội bóng sẽ đầu quân mùa giải tới.

De Ligt đang tập trung cùng đồng đội ở tuyển Hà Lan chuẩn bị cho Nation League. Khi được hỏi về bến đỗ mới, trung vệ trẻ cho hay: "Hiển nhiên Premier League sẽ là giải đấu lớn, Tây Ban Nha cũng vậy. Tuy nhiên, bạn còn có nhiều giải đấu khác chứ không chỉ 2 giải nói trên".

"Tôi vẫn không biết tương lai mình sẽ ra sao, nên chuyện gì đến rồi sẽ đến. Sắp tới, tôi còn 2 trận đấu phải chơi và sau đó hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", De Ligt phát biểu.

De Ligt thừa nhận khả năng gia nhập Premier League hoặc La Liga mùa giải tới.
De Ligt thừa nhận khả năng gia nhập Premier League hoặc La Liga mùa giải tới.

Matthijs De Ligt là cái tên đang được săn đón mùa hè này sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Ajax. Đội trưởng 19 tuổi của CLB Hà Lan đã dẫn dắt Ajax lọt tới bán kết Champions League và đứng trước cơ hội lớn chơi trận chung kết.

MU, Liverpool, Barcelona và PSG đều được cho là đang thể hiện sự quan tâm tới De Ligt. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Hà Lan chưa muốn tiết lộ điểm đến của mình.

"Tất nhiên, một vài đội bóng đã chú ý, nhưng tôi không muốn nói tên họ ra đây. Những gì tôi muốn nói là giờ hoàn toàn tập trung cho ĐT Hà Lan và sau đó sẽ xem xét tương lai của mình", anh nói.

Hiện De Ligt tập trung cho các trận đấu trong khuôn khổ Nation League cùng tuyển Hà Lan. Sắp tới họ sẽ gặp tuyển Anh vào ngày 7/6 ở trận bán kết Nation League. Trong trường hợp thua bán kết, Hà Lan của De Ligt sẽ đá trận tranh giải ba.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo