Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Man United: Henderson quyết lật đổ vị trí của De Gea

14/02/2020 14:30

Thủ thành đang chơi ấn tượng trong màu áo Sheffield Utd là Dean Henderson hy vọng sẽ lật đổ vị trí của David de Gea với tư cách là thủ môn số 1 tại Man United ở mùa giải tới.

 

Henderson đang được Man United cho Sheffield United mượn và thể hiện phong độ rất ấn tượng. Trong danh sách đua giải "Găng tay Vàng" Ngoại hạng Anh 2019/20, Dean Henderson cùng 2 đồng nghiệp khác là Alisson Becker (Liverpool) và Nick Pope (Burnley) đang cùng có 9 trận giữ sạch lưới.

Màn trình diễn thăng hoa và sự tiến bộ vượt bậc của Henderson đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về việc thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U có cơ hội để cướp vị trí số 1 tại sân Old Trafford vốn thuộc về David De Gea trong gần 1 thập kỷ trở lại đây.

Chia sẻ về điều này, Henderson đã không giấu diếm tham vọng lật ghế của người đàn anh: "Ước mơ lớn nhất của tôi là được chơi cho Man United vào một ngày nào đó".

De Gea bị đàn em Henderson đe dọa vị trí
De Gea bị đàn em Henderson đe dọa vị trí

"Tôi đã luôn có ước mơ đó trong suốt cuộc đời mình. Vì vậy, cho đến khi hoàn thành nó tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình đã thực hiện được.

Ngay cả khi tôi chơi cho đội một một lần, tôi sẽ không nghĩ mình đã làm được. Tôi cần chơi cho đội bóng 500 lần, 300 lần, bất kể đó là gì, sau đó bạn có thể quay đầu khi kết thúc sự nghiệp và nói: "Tôi đã làm được, tôi đã làm những gì tôi định làm'", thủ thành người Anh cho biết.

Lúc này Henderson cũng đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu bắt chính trong đội hình ĐT Anh dự EURO 2020. Nói về điều này, thủ thành 22 tuổi cho hay: "Đầu tiên, tôi hy vọng có một suất trong đội hình ĐT Anh dự EURO 2020 và sau đó là bắt chính. Tôi là người rất tham vọng và tôi không nghĩ có gì sai với điều đó. Mục tiêu của tôi là chiếc áo số 1 tại ĐTQG. ĐT Anh lúc này đang có 3 thủ môn chất lượng và đó sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Hy vọng vào mùa hè, tôi sẽ được tham dự EURO 2020".

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo