Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

M.U phải mất thêm tiền khi đón 'người thừa' trở lại

01/04/2020 09:02

Khi Alexis Sanchez trở lại Man United sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Inter Milan, đại gia nước Anh sẽ phải chuyển vào tài khoản tiền đạo người Chile 1,1 triệu bảng tiền... trung thành theo thỏa thuận đã ký vào năm 2018.

 

Để vượt qua Man City trong cuộc cạnh tranh Sanchez năm 2018, M.U đã chấp nhận rất nhiều phụ phí. Trong đó có khoản 1,1 triệu bảng tiền trung thành khi Sanchez hoàn thành 2 mùa rưỡi ở Old Trafford. Nghĩa là khi Sanchez trở về từ Serie A trong mùa tới, anh vẫn nhận được một số tiền lớn dù chẳng đóng góp gì cho M.U.

Quãng thời gian thi đấu ở Serie A của Sanchez cũng tồi tệ không kém gì giai đoạn trước khi chia tay nước Anh. Dù nhận mức lương rất cao ở Inter nhưng chân sút 31 tuổi chỉ ghi được 1 bàn sau 15 lần ra sân và dành phần lớn thời gian trong bệnh viện để chữa trị chấn thương mắt cá. 

Sanchez không tạo được nhiều dấu ấn trong màu áo Inter
Sanchez không tạo được nhiều dấu ấn trong màu áo Inter

Không chỉ M.U mà Inter cũng nhanh chóng nhận ra mình đang sở hữu một "người thừa" nên không hề có ý định gia hạn hợp đồng mượn. Về phần Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer chữa thẹn bằng tuyên bố ủng hộ: "Sanchez sẽ trở lại trong mùa Hè và chứng minh tất cả mọi người đã sai".

Sự lạc quan của Solskjaer không hề có cơ sở bởi hàng công của M.U đã khá chật chội. Ngoài 3 cái tên thuộc biên chế là Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood, Quỷ đỏ cũng đang xem xét gia hạn mượn hoặc mua đứt Odion Ighalo. Về phần Sanchez, dù biết trước sẽ nhận được tiền nhưng anh cũng không biết bao giờ mùa giải hiện tại mới kết thúc để có thể kiểm tra tài khoản.

Từ khóa: man utd Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo