Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lukaku rực sáng, Inter Milan nhẹ nhàng vượt qua Udinese

03/02/2020 08:03

Lukaku đã làm rất tốt nhiệm vụ gánh team khi người đồng đội Martinez không thể thi đấu. Với cú đúp ở giữa hiệp 2 anh giúp đội vượt qua Udinese với tỷ số 2-0.

BÀN THẮNG

Inter: Lukaku (64', 71')

Bước vào chuyến làm khách tới sân của Udinese, HLV Antonio Conte quyết định tung tiền đạo trẻ 17 tuổi Sebastiano Esposito vào sân đá chính thay Lautaro Martinez bị treo giò. Hai tân binh Victor Moses và Christian Eriksen cũng có trận đấu chính thức đầu tiên tại Serie A. Một tân binh khác là Ashley Young có lần thứ 2 liên tiếp được ra sân từ đầu.

Với quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Juventus, đội đã đè bẹp Fiorentina 3-0 ở trận đấu sớm, các cầu thủ Inter Milan chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có cơ hội uy hiếp khung thành đội chủ nhà.

Ngay giây thứ 26, tiền đạo trẻ Esposito thử vận may bằng cú dứt điểm từ khoảng cách 30m khiến thủ thành Musso vất vả cản phá. Đến phút thứ 7, Eriksen tung ra cú sút ngay sát mép vòng cấm nhưng lại đi đúng vị trí của thủ môn đội chủ nhà.

Eriksen suýt có bàn thắng ra mắt Inter

Sau những phút đầu thi đấu lép vế, Udinese dần lấy lại thế trận và cũng tạo ra được những cơ hội dứt điểm khá nguy hiểm, nhưng lần lượt Stefano Okaka, Seko Fofana hay Kevin Lasagna đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Thế trận đôi công diễn ra liên tục nhưng suốt 45 phút đầu tiên đôi bên đều không thể có bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2 Inter có cơ hội rất tốt, nhưng pha độc diễn trước khi dứt điểm hiểm hóc của Young trong vòng cấm đã bị thủ môn Musso xuất sắc đổ người cản phá. Esposito tung ra cú đá bồi nhưng bóng lại đi quá nhẹ và "thần giữ đền" của đội chủ nhà tiếp tục có pha cứu thua thành công.

Phải tới phút 64 của trận đấu, tiền đạo Lukaku - người thi đấu mờ nhạt nhất trên hàng công của Inter bất ngờ tỏa sáng bằng pha xử lý gọn gàng và dứt điểm tinh tế trong vòng cấm đưa bóng qua chân hậu vệ đội chủ nhà làm bó tay thủ thành Musso. Hưng phấn sau bàn thắng, Inter liên tục tổ chức hãm thành và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng Alexis Sanchez, Matias Vecino hay Lukaku đều không tận dụng thành công.

Lukaku thăng hoa với cú đúp bàn thắng

Tuy nhiên NHM đội khách không phải thất vọng quá lâu bởi đến phút 69, Sanchez trong tình huống xâm nhập vòng cấm đã bị thủ môn Musso phạm lỗi. Sau khi nhận được sự trợ giúp của VAR, trọng tài cho Inter hưởng quả đá phạt 11m và Lukaku đã dễ dàng thực hiện thành công để mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-0.

Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Inter Milan tiếp tục bám đuổi Juventus trong cuộc đua vô địch, khi có 51 điểm sau 22 vòng đấu, kém đối thủ 3 điểm. Tuy nhiên, cách biệt giữa họ với đội đứng thứ 3 là Lazio vẫn chỉ là 2 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu

Udinese: Musso, Becao, De Maio, Nuytinck (Jajalo 72'), Stryger, De Paul, Mandragora, Fofana (Teodorczyk 83'), Sema (Zeegelaar 72'), Okaka, Lasagna

Inter: Padelli, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Moses (D'Ambrosio 83

Từ khóa: Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo