Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Liverpool tiếp đón Porto: Ai sẽ thay thế Robertson?

09/04/2019 14:04

HLV Juergen Klopp của Liverpool sẽ phải lựa chọn một hậu vệ trái mới cho trận đấu với FC Porto khi mà Andy Robertson vắng mặt vì án treo giò.

Andy Robertson, một trong những cầu thủ Liverpool chơi hay nhất mùa giải 2018/19 sẽ không thi đấu ở trận gặp Porto tại tứ kết lượt đi Champions League vào rạng sáng mai (10/4) vì án treo giò (nhận 3 thẻ vàng). Do đó, HLV Juergen Klopp sẽ phải lựa chọn lão tướng đa năng James Milner hoặc hậu vệ trái dự bị Alberto Moreno.

Nhiều khả năng, Klopp sẽ sử dụng Milner - cầu thủ sở trường đá tiền vệ để trám vào chỗ trống mà Robertson để lại. Milner sẽ giúp cho khu vực này được đảm bảo an toàn hơn là một Moreno ham tấn công và ít thi đấu ở mùa giải này.

Milner sẽ lại lần nữa đá hậu vệ trái?
Milner sẽ lại lần nữa đá hậu vệ trái?

Về trường hợp hậu vệ đa năng Joe Gomez, HLV Klopp cũng sẽ không mạo hiểm và ông muốn cho tuyển thủ Anh sinh năm 1997 thêm thời gian để hoàn toàn hồi phục. Trước đó, Gomez phải nghỉ thi đấu vì gãy chân. Những Gini Wijnaldum, Joel Matip và Virgil van Dijk cũng gặp các chấn thương khác nhau nhưng họ vẫn có tên trong danh sách đăng ký.

Lợi thế đang nghiêng về Liverpool. Mùa trước, Liverpool từng gặp Porto ở vòng 1/8 Champions League. Khi đó, Liverpool đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-0 (5-0, 0-0).

Đánh giá về Porto, nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh: "Họ là tập thể mạnh, giàu kinh nghiệm hơn mùa trước nên mọi thứ bây giờ hoàn toàn khác trước. Porto rất mạnh với đấu pháp phòng ngự - phản công. Ngoài ra, họ cũng sở hữu những tiền vệ sáng tạo và những hậu vệ giàu thể lực. Vì vậy, đây chắc chắn là trận đấu không dễ dàng với chúng tôi".

Danh sách đăng ký của Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Milner, Fabinho, Henderson, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane, Mignolet, Lovren, Moreno, Keita, Shaqiri, Origi, Sturridge.

Từ khóa: liverpool Porto Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo