Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Liverpool sẵn sàng chi 'núi tiền' cho Ousmane Dembele

30/03/2020 09:21

HLV Juergen Klopp rất muốn có sự phục vụ của Ousmane Dembele. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Liverpool sẵn sàng chi 90 triệu euro để có được chân sút người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Theo tiết lộ của nhật báo Diario Sport, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nguồn tin khẳng định, đội bóng thành phố cảng nước Anh sẵn sàng chi 90 triệu euro để đưa chân sút người Pháp về Anfield. Được biết, đích thân HLV Jurgen Klopp vừa trực tiếp gặp lãnh đạo của Liverpool đề đạt nguyện vọng muốn có Dembele.

Klopp rất ngưỡng mộ tiền đạo của Barca, đặc biệt sau những gì anh thể hiện trong màu áo Dortmund ở mùa giải 2016/17. Đây không phải lần đầu tiên, chiến lược gia người Đức tỏ ý muốn chiêu mộ tuyển thủ Pháp về Anfield. Tuy nhiên, những nỗ lực tiếp cận chân sút 22 tuổi này của đội bóng thành phố cảng trước đó đều không nhận được sự hợp tác của Barca. Chẳng nói đâu xa, mới cách đây vài tháng, đội bóng xứ Catalunya còn tuyên bố, Dembele không phải cầu thủ để bán.

Liverpool cho rằng, mùa Hè này là dịp tốt để họ thuyết phục Barca bán Dembele. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các hoạt động bóng đá ở châu Âu đang bị “đóng băng”, đội bóng xứ Catalunya bị ảnh hưởng nghiêm trọng về tài chính. Theo dự tính, nhà ĐKVĐ La Liga có thể thiệt hại tới 160 triệu euro. Tình trạng báo động đến mức Barca quyết định sẽ giảm 70% lương toàn đội bóng, bất chấp sự phản đối từ cầu thủ.

Tốc độ, kỹ thuật của Dembele sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Liverpool
Tốc độ, kỹ thuật của Dembele sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Liverpool

Với tình trạng tài chính đó, Barca gặp khó khăn trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter hoặc Neymar của PSG trong mùa Hè này. Do vậy, Barca cũng muốn bán Dembele để có tiền phục vụ cho chiến dịch “shopping”. Vấn đề nằm ở chỗ Barca đã chi tới 145 triệu euro cho Dortmund để có được ngôi sao người Pháp. Do vậy, họ không muốn bị lỗ nặng khi bán Dembele.

Được kỳ vọng sẽ lấp đầy vị trí của ngôi sao Neymar để lại bên hành lang cánh trái của hàng tiền đạo Barca, nhưng từ khi gia nhập Nou Camp, Dembele thường xuyên dính chấn thương. Tổng cộng, anh đã trải qua 9 ca chấn thương khác nhau. Hiện Dembele vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương gân khoeo. Ở mùa này, Dembele mới thi đấu 9 trận cho Barca và ghi được đúng 1 bàn thắng.

HLV Klopp sở dĩ muốn đưa Dembele về Liverpool bởi anh có sức trẻ, tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, lại có khả năng dứt điểm chính xác. Anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công vốn đã rất mạnh của đội bóng thành phố cảng nước Anh với sự góp mặt của bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firrmino.

Từ khóa: liverpool Ousmane Dembele
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo