Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Liverpool phải liên tục giành những danh hiệu để trở nên vĩ đại

25/03/2020 08:44

Paul Ince - cựu cầu thủ từng chơi cho M.U và Liverpool mới đây cho rằng đoàn quân của HLV Juergen Klopp hiện tại chưa thể được coi là một trong những đội bóng vĩ đại nhất mọi thời đại.

 

Paul Ince chia sẻ, anh rất ấn tượng với những gì mà Liverpool làm được trong 2 năm qua. Nhưng cựu tiền vệ 52 tuổi này này cho rằng M.U của Sir Alex Ferguson, Man City của Pep Guardiola, Chelsea của Jose Mourinho và Arsenal bất bại mùa 2003/04 dưới thời Arsene Wenger vẫn nhỉnh hơn Liverpool của Juergen Klopp.

Ince phân tích như sau: “Thật khó để nói rằng Liverpool hiện tại là một trong những đội bóng xuất sắc nhất. Nhưng tôi nghĩ những gì Liverpool đã làm là 1 thành tựu tuyệt vời. Theo quan điểm của tôi, chất lượng của Premier League không giống như ngày trước.

Liệu Liverpool có phải là một đội bóng vĩ đại không? Tôi sẽ không thừa nhận chuyện đó bởi để được như vậy, bạn cần vô địch hết mùa này đến mùa khác. Tôi cho rằng Liverpool đang có những tài năng và 1 HLV giỏi để trở thành 1 đội bóng tuyệt vời.

Các đội mạnh nhất sẽ liên tục giành các danh hiệu. Nếu họ tiếp tục làm điều đó trong các mùa tới, chúng ta có thể gọi họ là đội bóng vĩ đại. Man City của Guardiola có thể được liệt vào hàng ngũ này.

Rõ ràng, Liverpool đã chơi tốt trong 2 năm qua nhưng họ cần tiếp tục chiến thắng để có được sự công nhận của tất cả. Hãy nhìn vào những đội bóng vĩ đại trong quá khứ: Arsenal bất bại rồi Man United và Liverpool của trước đây liên tục sưu tập các danh hiệu.

Hay như Chelsea với những Drogba, Terry và Lampard trong đội hình là một đội bóng tuyệt vời. Liverpool của Klopp cần tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt đến tầm vóc như vậy.”

Liverpool lúc này đang cố gắng để có danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ khi giải đổi tên mùa 1992/93. Ở mùa giải 2019/20 này, họ đang tạo ra khoảng cách 25 điểm so với đội nhì bảng Man City. 

Nếu mùa giải này vẫn diễn ra theo dự kiến, Liverpool chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa để chính thức vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng bây giờ, Ngoại hạng Anh và nhiều giải đấu khác đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo