Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lee Nguyễn phủ nhận chuyện tiếp xúc với CLB TP.HCM

27/02/2020 14:33

Trả lời Sun Sentinel,  tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định, anh không hề tiếp xúc với CLB TP.HCM cũng như không hay biết gì về vụ chuyển nhượng này.

 

Tiền vệ Lee  Nguyễn đã chính thức lên tiếng về những thông tin phát đi từ CLB TP.HCM rằng, đội bóng này đã tìm cách để chiêu mộ cầu thủ Việt kiều này nhưng bất thành. “Về mặt cá nhân, tôi hoàn toàn không biết”, Lee Nguyễn phủ nhận thông tin tiếp xúc với đội chủ sân Thống Nhất trong cuộc trả lời vào hôm thứ Tư vừa qua.

Cầu thủ này cũng cho biết, anh không biết người đại diện của mình có tiếp xúc với lãnh đạo của CLB TP.HCM hay không. “Tôi không có ý kiến gì về vấn đề này. Ông ấy không nói với tôi bất cứ điều gì. Cho đến thời điểm này, tôi đang tập trung cho CLB Miami”, tiền vệ từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ.

Trước đó, CLB TP.HCM đã đưa ra “kế hoạch chi tiết” về “kịch bản” chiêu mộ Lee  Nguyễn. Theo đó, Lee Nguyễn yêu cầu ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với số tiền 1 triệu USD. Ban đầu, CLB TP.HCM không đồng ý mà chỉ đưa ra số tiền 800 ngàn USD.

Cũng theo phía đội chủ sân Thống Nhất thì đến  khi CLB TP.HCM gật đầu đồng ý, Lee Nguyễn lại từ chối do phía Chủ tịch CLB Inter Miami là cựu tiền vệ David Beckham không đồng ý. Thay vào đó, phía đội bóng của Mỹ lại hẹn CLB TP.HCM đợi đến tháng Bảy tới.

Với lời tuyên bố của Lee Nguyễn thì những nghi ngờ về việc CLB TP.HCM mượn hình ảnh của tiền vệ này để làm chiêu trò quảng cáo xem ra là có thật.

Từ khóa: CLB TP.HCM
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo