Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Valencia vs Atalanta: llicic nhấn chìm mọi nỗ lực của Valencia

11/03/2020 07:52

Atalanta Đánh bại chủ nhà Valencia với tỷ số 4-3 ngay trên đất Tây Ban Nha với cú poker của llicic. Thắng chung cuộc 8-4 sau 2 lượt đấu, Atalanta lần đầu lọt vào vòng tứ kết Champions League.

BÀN THẮNG

Valencia: Gameiro (21', 51'), Ferran Torres (67')

Atalanta: llicic (pen 3', pen 43', 71', pen 82')

Atalanta hành quân tới sân Mestalla của Valencia với hành trang là chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20 trên sân nhà hồi tháng Hai vừa qua. Do đó, đội bóng của HLV Gasperini nhập cuộc đầy tự tin kèm theo một chút thận trọng trong màn tái đấu vào rạng sáng nay (11/3).

Về phía chủ nhà, Valencia khởi đầu trận đấu chưa thực sự tốt, trong đó hàng thủ liên tục khiến họ gặp rắc rối. Ngay phút thứ 3, Gaya phạm lỗi với Josip Ilicic trong vòng 16m50. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m và llicic không gặp khó khăn để đánh bại thủ thành Jasper Cillessen, qua đó mở tỷ số cho đại diện Serie A.

Lúc này, khó khăn chồng chất khó khăn với Valencia khi mà tổng tỷ số sau 2 lượt đấu đang là 5-1.

Những phút tiếp theo, Valencia chỉnh đốn đội hình và cố gắng gia tăng sức ép lên phần sân Atalanta. Nhưng trước hàng thủ chơi kỷ luật của đội khách, Valencia phải đợi đến phút 21 mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công chân sút Kevin Gameiro. Lỗi lớn trong bàn thua này thuộc về hậu vệ Palomino khi anh phá bóng thiếu quyết đoán để cho Gameiro có dịp sút tung lưới Sportiello. 

Nhưng khi chút hy vọng mong manh vừa được nhen nhóm cho Valencia thì hàng phòng ngự đội chủ nhà tiếp tục mắc lỗi và lần này tới lượt Diakhaby để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho Atalanta được hưởng 11m và llicic một lần nữa đánh bại Cillessen để giúp Atalanta vươn lên dẫn 2-1 ở hiệp 1. 

Atalanta lọt vào tứ kết với thành tích rất ấn tượng

Bước sang hiệp 2, Valencia trong tâm thế không còn gì để mất đã dồn quân lên tấn công. Kết quả, họ dẫn ngược Atalanta với tỷ số 3-2 sau các pha làm bàn của Gameiro (51') và Ferran Torres (67').

Thời gian tiếp theo, Valencia vẫn cố gắng kiếm thêm bàn thắng. Nhưng khi họ đẩy cao đội hình, hàng thủ tiếp tục mắc sai sót tạo điều kiện cho llicic hoàn tất cú poker đáng nhớ với 2 bàn thắng nữa ở các phút 71 và 82 để giúp cho Atalanta giành chiến thắng 4-3 ngay trên đất khách.

Như vậy, Atalanta đã vượt qua Valencia với tỷ số chung cuộc 8-4 sau 2 lượt đấu để lần đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Từ khóa: Atalanta Valencia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo