Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Schalke vs Bayern Munich: Chứng minh đẳng cấp

04/03/2020 07:31

Pha làm bàn duy nhất của Kimmich đã giúp Bayern Munich ghi tên mình vào bán kết Cúp Quốc gia Đức.

Bàn thắng
Bayern: Kimmich (40')

Cúp Quốc gia Đức (DFB Pokal) mùa 2019/20 thực sự thú vị. Dortmund và RB Leipzig "rủ nhau" dừng cuộc chơi ngay từ vòng 3. Schalke 04 và Bayern Munich - hai trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch - phải loại nhau ở tứ kết.

Trong hiệp 1 của trận đấu, Schalke của HLV David Wagner là đội thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, Bayern với đẳng cấp của mình vẫn đủ sức khiến đối thủ không thể đạt được mục đích.

Sau khi để cho đối thủ có những cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là cú dứt điểm trúng xà ngang của Guido Burgstaller, Hùm xám xứ Bavaria đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. 

Người ghi bàn là Joshua Kimmich với một cú sút từ ngoài vòng cấm hiểm hóc. Đáng chú ý, trận này cầu thủ 25 tuổi đá cặp trung vệ cùng với David Alaba.

Kimmich ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 40

Sau khi bị dẫn bàn, đội chủ nhà đã không còn duy trì được hưng phấn và Bayern đáng lẽ ra phải có thêm nhiều hơn 1 bàn thắng ở trận đấu này.

Các cơ hội đã lần lượt trôi qua mũi giày của những ngôi sao bên phía Hùm xám như Philippe Coutinho hay Leon Goretzka.

Tuy nhiên, 1 bàn thắng vẫn là đủ để Bayern tiến vào bán kết Cúp Quốc gia Đức. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Hùm xám làm được điều này.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 4 của Đức là FC Saarbrucken đã vượt qua Fortuna Duesseldorf sau loạt luân lưu để giành vé vào bán kết.

Đội hình thi đấu

Schalke: Schubert; Todibo, Nastasic, Becker (Gregoritsch 87'); Kenny, McKennie, Boujellab (Raman 64'), Oczipka; Schopf, Burgstaller, Matondo (Kutucu 83')

Bayern: Neuer; Davies, Alaba, Kimmich, Pavard; Thiago, Tolisso (Zirkzee 85'); Coutinho, Goretzka, Gnabry; Mueller

Từ khóa: Schalke 04 Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo