Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Paraguay vs Qatar: Cùng nhau chia điểm

17/06/2019 07:15

Chỉ trong vòng 10 phút của hiệp 2 Qatar đã xuất sắc gỡ hòa, sau khi bị Paraguay dẫn trước tới 2 bàn.

Đối đầu với nhà ĐKVĐ Asian Cup, Paraguay vẫn thi đấu rất tự tin với tâm thế của kẻ cửa trên thực sự. Họ nhập cuộc với những pha bóng tấn công ở tốc độ rất cao và sớm có được bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 4. Pedro Miguel để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho đội bóng Nam Mỹ được hưởng quả phạt đền. Oscar Cardozo dễ dàng sút tung lưới đội bóng Tây Á, một sự khởi đầu như mơ của đoàn quân HLV Juan Carlos Osorio.

Có bàn thắng mở tỉ số sớm, Paraguay càng hưng phấn và liên tục vây hãm khung thành của Qatar. Rất nhiều cơ hội được đội bóng Nam Mỹ tạo ra nhưng phải đến đầu hiệp 2, họ mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này người lập công là Derlis Gonzalez từ một cú sút xa rất căng và hiểm hóc.

Tưởng chừng như chiến thắng đã nằm trong tầm tay của Paraguay thì Qatar đã vùng lên mạnh mẽ ở nửa cuối hiệp 2. Lần lượt Almoez Ali và Boualem Khoukhi ghi bàn để gỡ hòa 2-2 cho nhà ĐKVĐ Asian Cup. Thực tế, trong 2 bàn thua này của đội bóng Nam Mỹ, hàng thủ của họ đã chơi thiếu tập trung và chủ quan.

Các cầu thủ Qatar đã gỡ hòa sau bị bị đối thủ dẫn trước

Những cầu thủ nổi bật nhất của Qatar là Almoez Ali, Akram Afif hay Khoukhi đều đã để lại dấu ấn ở trận đấu này. Lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng Tây Á một lần nữa được phát huy hiệu quả và giúp họ có được 1 điểm đầy bất ngờ.

Trong khi đó, Paraguay có lẽ chỉ có thể tự trách mình khi đánh rơi 2 điểm rất đáng tiếc. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa được xem là không có lợi cho cả 2 đội bởi họ bị đánh giá thấp hơn nhiều so với 2 đối thủ còn lại của bảng B là Colombia và Argentina.

Cục diện của bảng đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ khi Argentina đã để thua 0-2 trong trận ra quân gặp Colombia. Ở những lượt đấu còn lại, Messi và đồng đội buộc phải đánh bại đối thủ mới mong có cơ hội đi tiếp.

Từ khóa: DT Paraguay DT Qatar Copa America 2019
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo