Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Na Uy vs Tây Ban Nha: Chia điểm đáng tiếc

13/10/2019 07:49

Pha làm bàn của Joshua King ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã giúp Na uy có điểm trong trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha.

Bàn thắng

Na Uy: Joshua King (90'+4,pen)

Tây Ban Nha: Saul Niguez (47')

Với 9 điểm kiếm được sau 6 lượt trận đầu, trên lý thuyết Na Uy vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thu được kết quả tốt. Đây là động lực giúp đại diện Bắc Âu tạo ra thế trận ngang ngửa trước Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn.

Nhờ sự xuất sắc của Joshua King, El Abdellaoui hay Marin Odegaard, Na Uy thậm chí còn tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng hơn Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau hiệp đầu thi đấu có phần lép vế, đội bóng tới từ xứ sở đấu bò lại mở được tỷ số trước ở phút 47 nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của Saul Niguez.

Bị đẩy vào thế khó, Na Uy lại càng thi đấu quyết tâm hơn. Họ chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng sự mạo hiểm suýt nữa đã khiến Na Uy phải trả giá ở phút 67. May cho đội chủ nhà là cú dứt điểm tầm xa của Fabian Ruiz lại đưa bóng tìm đến đúng xà ngang.

Trong những phút còn lại, Tây Ban Nha phải gồng mình chống đỡ những đợt hãm thành liên tục của Na Uy. Họ đứng vững đến tận những giây cuối cùng trước khi thủ thành Kepa phá hỏng tất cả.

Chính bởi thủ môn Kepa phạm lỗi vô duyên với Abdellaoui trong vòng cấm, Na Uy mới được hưởng phạt đền. Từ cự ly 11m, Joshua King không mắc sai lầm nào giúp Na Uy giành lại 1 điểm quý giá.

Đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc trên sân khách, Tây Ban Nha bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm nhưng họ vẫn là đội dẫn đầu ở bảng F. Đội bóng này hiện hơn Thụy Điển xếp ngay sau tới 5 điểm (19 so với 14) và chỉ cần thêm 3 điểm ở 3 lượt cuối là sẽ được dự VCK EURO. Về phần Na Uy, họ vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi hiện chỉ kém đội nhì bảng Thụy Điển có 4 điểm. Ở trận đấu còn lại trong bảng diễn ra đêm qua, Thụy Điển dễ dàng đè bẹp Malta 4-0 trên sân khách để thu hẹp khoảng cách so với đội đầu bảng.

Đội hình thi đấu

Na Uy: Jarstein, Elebdellaoui, Ajer, Nordveit (Hovland 30), Aleesami, Johansen (Sorloth 63), Berge, Henriksen (Johnsen 83), Selnaes, Odegaard, King

Tây Ban Nha: Arrizabalaga, Bernat (Martinez 88), Albiol, Ramos, Navas, Saul, Busquets, Fabian, Ceballos (Cazorla 64), Rodrigo, Oyarzabal (Rodri 78).

Từ khóa: DT Tay Ban Nha DT Na Uy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo