Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Man City vs Wolves: Bất ngờ ngay tại Etihad

07/10/2019 07:20

Mặc dù là đội chiếm lĩnh thế trận nhưng Man City chẳng thể tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Đổi lại Wolves mới là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Không những thế bầy sói còn có bàn thắng thứ 2 ở những phút bù giờ cuối cùng. Với thất bại này, Man City bị Liverpool bỏ xa tới 8 điểm.

Tiếp đón Wolves trên sân nhà, Man City như thường lệ chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khác với những trận đấu trước, đương đầu với hàng phòng ngự đông đảo của Wolves với sự thiếu vắng De Bruyne, Man City triển khai bóng thiếu tốc độ và sự sáng tạo.

Những pha xuyên phá của đội chủ nhà thực sự thiếu hiệu quả và hầu hết các pha dứt điểm đều đến từ ngoài vòng cấm. Đó là cú vô-lê của Mahrez ở phút 18, cú đá phạt của Guendogan ở phút 30 hay pha xoay người dứt điểm của Sterling 3 phút sau đó. Tất nhiên, những pha dứt điểm ấy không đủ độ khó để đánh bại thủ thành Rui Patricio.

Ngược lại, Wolves lại có được những cơ hội khá rõ ràng sau những pha chuyền hỏng của Man City. Raul Jimenez lẫn Cutrone đều có những cơ hội dứt điểm trong thế đối mặt nhưng đều không thể tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với một pha dứt điểm theo kịch bản cũ của Man City, đó là cú sút xa của Kyle Walker.

Bước sang hiệp 2, Man City càng bế tắc hơn trong việc xuyên phá hàng thủ đối phương. Pha dứt điểm đáng kể nhất thuộc về David Silva ở phút 67 trên chấm đá phạt, nhưng may mắn không đứng về phía tiền vệ người Tây Ban Nha khi bóng tìm đến xà ngang.

Đến phút 80, từ pha phản cộng chớp nhoáng, Raul Jimenez đi bóng vượt qua Otamendi rồi chuyền bóng để Adama Traore đánh bại Ederson trong tình huống đối mặt. Nhận bàn thua, Man City càng dâng cao dồn ép nhưng vẫn bế tắc hoàn toàn. Rốt cuộc, phút 90+4, Adama Traore hoàn tất cú đúp đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 cho Wolves với pha phản công và dứt điểm tương tự.

Thua trận đầu tiên từ tháng 12/2018, Man City đã kém Liverpool tới 8 điểm dù Ngoại hạng Anh mới chỉ đi qua được 8 vòng đấu.

GHI BÀN: Traore (80', 90+4')

 

Từ khóa: man city Wolverhampton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo