Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Man City vs Atalanta: Tưng bừng tại Etihad

23/10/2019 07:09

Sterling cùng Aguero thay nhau lập công giúp đội nhà đánh bại đội khách với tỷ số cách biệt 5-1. Chiến thắng này giúp Man City thống trị tại bảng C với 9 điểm sau 3 lượt trận.

Bàn thắng
Man City: Aguero (34', 38'), Sterling (58', 64', 69')
Atalanta: Malinovskyi (28')

Thẻ đỏ
Man City: Foden (83')

Trận đấu nóng lên ngay từ những phút đầu tiên khi lần lượt Benjamin Mendy bên phía Man City và Andrea Masielo bên phía Atalanta phải nhận thẻ vàng từ khá sớm.

Đội khách Atalanta đã thi đấu khá tự tin dù phải đá trên sân của một ông lớn như Man City. Chính họ là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú đánh đầu cận thành của Timothy Castagne.

Và tới phút 28, bất ngờ đã xảy ra khi Atalanta được hưởng một quả phạt đền sau khi Fernandinho phạm lỗi với Josip Illicic trong vòng cấm. Ruslan Malinovskyi đã không mắc sai lầm nào để đánh bại Ederson trên chấm 11m.

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau Man City đã có bàn gỡ hòa. Raheem Sterling đi bóng đầy lắt léo bên cánh trái trước khi tung ra đường chuyền như đặt để Sergio Aguero chạm bóng tinh tế đánh bại Golini.

Và chỉ 4 phút sau, tiền đạo người Argentina tiếp tục ghi tên mình trên bảng tỷ số. Lần này anh ghi bàn trên chấm 11m. Sterling lại là người góp công lớn với pha solo ngoạn mục khiến hậu vệ Atalanta phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Tới phút 41, Man City chịu tổn thất lớn khi Rodri bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola buộc phải tung John Stones, cầu thủ chỉ vừa mới bình phục chấn thương, vào sân. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Man City.

Bước sang hiệp 2, HLV Gian Piero Gasperini có liền 2 sự thay đổi người. Mario Pasalic vào sân thay cho Andrea Masiello còn Luis Muriel thay cho Alejandro Gomez. 

Trong khi đó, Pep Guardiola lại chủ động cho các học trò chơi chậm lại. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn có những tình huống dàn xếp tấn công vô cùng nguy hiểm. Phút 58, Sterling cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình. De Bruyne đi bóng khôn ngoan bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong. Foden sau 1 nhịp đỡ bóng đã nhả lại cho Sterling đệm bóng chính xác.

Chỉ 11 phút sau, tỷ số đã là 5-1 cho Man City ghi Sterling tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 64 và 69. Lẽ ra cầu thủ người Anh đã có thể lập poker nếu cú dứt điểm của anh chỉn chu hơn ở phút 75 trong tình huống một đối một với Golini.

Trận đấu lẽ ra là hoàn hảo với Man City nếu không có chiếc thẻ đỏ của Phil Foden khi anh này nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng có 7 phút từ phút 76 tới phút 83.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về phía đội chủ nhà và Man City đã có được trận thắng thứ 3 liên tiếp tại vòng bảng Champions League 2019/20.

Từ khóa: man city Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo