Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Juventus vs SPAL: Dấu ấn ngôi sao

29/09/2019 07:24

Hai pha lập công của Miralem Pjanic và Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus nhẹ nhàng vượt qua SPAL.

Juventus tiếp đón SPAL mà không có lực lượng tốt nhất khi một loạt cầu thủ vắng mặt vì chấn thương như Danilo, Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini và Douglas Costa trong khi Alex Sandro cũng không thể thi đấu vì lý do cá nhân. Vì vậy, cơ hội ra sân đã được trao cho Juan Cuadrado và Blaise Matuidi. Ngoài ra, Ronaldo trở lại đội hình xuất phát thay Higuain.

Sau tiếng còi khai cuộc, không bất ngờ khi Juve là đội chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều tình huống sóng gió. Đầu tiên là cú đánh đầu lái bóng đi chệch cột của Khedira sau quả tạt của Cuadrado ở phút thứ 8. Đến phút 18, Ronaldo có pha vô-lê hiểm hóc nhưng thủ thành Berisha vẫn kịp tung người cản phá.

Phút 34, người gác đền của SPAL lại có thêm một pha cứu thua xuất sắc nữa khi dùng những đầu ngón tay đẩy cú sửa lòng vào góc xa của Dybala. Và 10 phút sau, lại là Berisha từ chối bàn thắng của Ramsey, khi cựu cầu thủ Arsenal có pha đánh đầu cận thành tưởng chừng ăn chắc. Ngay sau đó là tình huống sút xa của Pjanic, Berisha đã bị đánh bại nhưng Vicari đã kịp cản phá trước vạch vôi.

Đến phút cuối cùng của hiệp 1, thủ thành này mới chịu vào lưới nhặt bóng. Lần này vẫn là một cú sút xa của Pjanic, bóng cuộn vào góc xa khiến Berisha hoàn toàn bất lực. Bước sang hiệp 2, người gác đền của SPAL tiếp tục thi đấu ấn tượng và cản phá những pha dứt điểm của các cầu thủ đội chủ nhà, từ Khedira, Dybala đến Ronaldo.

Phải đến phút thứ 78 của trận đấu, Juventus mới có được bàn thắng thứ hai và cũng là bàn ấn định chiến thắng của Ronaldo, với một pha đánh đầu chuẩn xác sau pha đi bóng và tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái của Dybala.

GHI BÀN: Pjanic (45'), Ronaldo (78')

 

Từ khóa: Serie A Juventus SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo