Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Inter Milan vs Roma: Đại chiến không bàn thắng

07/12/2019 07:07

Inter Milan đã không thể nào tìm được đường vào khung thành của đối phương và đành chấp nhận kết quả hòa. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Juventus đòi lại ngôi đầu.

Trước cuộc đối đầu với AS Roma vào rạng sáng nay (7/12), Inter đang hơn Juventus đúng 1 điểm (37 so với 36). Nếu vượt qua Roma, Inter sẽ tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH Serie A sau vòng 15.  

Inter có động lực và lợi thế (sân nhà) để làm điều này. Tuy vậy, Roma cho thấy họ cũng chẳng phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Roma chơi phòng ngự chủ động khiến cho Inter gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của thủ thành Mirante.

Cơ hội rõ ràng nhất đến với Inter trong hiệp 1 ở phút thứ 7, khi Lukaku thoát khỏi sự đeo bám của người đồng đội cũ tại M.U là trung vệ Chris Smalling để cứa lòng kỹ thuật ngay trong vòng 16m50 nhưng không thắng được Mirante.

So với Inter, cách đá của Roma phụ thuộc khá nhiều vào cặp cánh Perotti và Mkhitaryan. Hiểu rõ điều này, bộ đôi Candreva và Biraghi của Inter hạn chế dâng cao, không cho Perotti và Mkhitaryan thoát xuống sâu để tạt bóng vào cho Zaniolo đánh đầu.

Lukaku bất lực khi chạm trán với Smalling

Phút 19, Zaniolo khéo léo vượt qua sự truy cản của hậu vệ Inter rồi tung ra cú sút chân trái rất nhanh, tiếc rằng chưa đủ độ khó để hạ gục Handanovic. Đó cũng là pha bóng ngon ăn nhất của Roma ở hiệp này. 0-0 là kết quả cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Inter vẫn cố gắng gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng khai thông bế tắc. Nhưng trong một ngày kém duyên, cả Lautaro Martinez, Vecino và Lukaku đều không thể ghi bàn.

Những sự thay đổi sau đó của HLV Antonio Conte không thể giúp tình hình khá khẩm hơn. Hòa 0-0 với Roma, Inter vẫn dẫn đầu trên BXH với 38 điểm, hơn Juventus 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Roma đứng thứ 4 khi có 29 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter: Handanovic, Godin, De Vrij, Biraghi (D'Ambrosio 88'), Skriniar, Candreva (Lazaro 45'+2), Valero (Asamoah 72'), Vecino, Brozovic, Lukaku, Martinez.

Roma: Mirante, Kolarov, Santon (Spinazzola 16'), Smalling, Mancini, Mkhitaryan (Florenzi 89'), Veretout, Pellegrini, Diawara, Zaniolo, Perotti (Dzeko 68').

Từ khóa: Inter Milan Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo