Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Barcelona vs Getafe: Giải sầu sau cú sốc thua Liverpool

13/05/2019 07:03

Kết quả bóng đá Barcelona - Getafe, vòng 37 La Liga) Barcelona trở về sân nhà sau khi bị loại đau đớn ở cúp C1.

Trở về sân nhà Nou Camp sau thất bại lịch sử trước Liverpool ở Champions League, Barcelona tiếp đón Getafe trong trận đấu chỉ còn ý nghĩa thủ tục khi đã bỏ túi chức vô địch La Liga. Cơ hội ra sân vì thế được trao cho nhiều cầu thủ dự bị như thủ môn Jasper Cillessen, trung vệ Samuel Umtiti hay tiền đạo trẻ Malcom.

Vẫn có Lionel Messi, Philippe Coutinho, Sergio Busquets lẫn Ivan Rakitic nhưng ngoài kiểm quyền soát bóng vượt trội, Barca không tạo ra được pha bóng đáng chú ý nào. Phút 25, lưới của Blaugrana còn rung lên sau pha phản công tốc độ của Getafe được kết thúc bởi Molina. Rất may cho đội chủ sân Nou Camp là tiền đạo đội khách đã rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

Mãi đến phút 36, Barca mới có cú sút trúng khung thành đầu tiên khi Ivan Rakitic thử vận may với cú sút sệt từ xa. Chơi không hay nhưng Blaugrana vẫn là đội vươn lên dẫn trước từ một tình huống cố định. Phút 39, Messi treo bóng cho Pique đánh đầu, thủ môn Soria đẩy ra được nhưng Arturo Vidal vẫn có mặt kịp thời sút tung lưới trống. 1-0 nghiêng về phía Barca cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Getafe chơi máu lửa, quyết tâm kiếm trận hòa. Phút 88, Getafe có cơ hội tuyệt vời nhất để gỡ hòa nhưng đáng tiếc cú đánh đầu của Molina lại đưa bóng dội cột dọc. Không lâu sau tình huống này, họ đã nhận đòn “hồi mã thương”. Messi đi bóng giữa 5 cầu thủ Getafe, phối hợp cùng Sergi Roberto trước khi dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0. Dù vậy, bàn thắng này lại không được tính cho M10 khi bóng chạm chân Dakonam trước khi đi vào lưới.

Tỷ số trận đấu: Barcelona 2-0 Getafe

Ghi bàn: Vidal 39, Dakonam Djene (89' phản lưới nhà).

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Jasper Cillessen; Sergi Roberto, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Arturo Vidal, Sergio Busquets, Ivan Rakitic; Malcom, Coutinho, Lionel Messi.

Getafe: David Soria; Damian Suarez, Djene Dakonam, Leandro Cabrera, Mathias Olivera; Dimitri Foulquier, Nemanja Maksimovic, Mauro Arambarri, Gaku Shibasaki; Jorge Molina, Angel Rodriguez.

Từ khóa: Getafe La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo