Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Aston Villa vs Sheffield United: Chủ nhà gây thất vọng

18/06/2020 07:41

Trở lại sau dịch với quyết tâm cao độ giành chiến thắng nhằm thoát khỏi nhóm nguy hiểm nhưng Aston Villa đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sheffield United. Kết quả cuối cùng 2 đội cầm chân nhau khi không có bàn thắng nào được ghi.

Ở cuộc tiếp đón Sheffield United, Aston Villa tung ra đội hình mạnh nhất có thể với mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Tin vui cho Villa khi họ cũng đón chào sự trở lại kịp thời của tiền vệ trụ cột John McGinn. 

Với lợi thế sân nhà, Aston Villa chủ động tấn công trong thời gian đầu trận. Phút thứ 6, Hourihane dứt điểm nguy hiểm khiến cho Dean Henderson phải trổ tài cứu thua cho Sheffield United.

Những phút tiếp theo, cả hai đội chơi "ăn miếng trả miếng" nhưng không có bất kỳ tình huống nào đáng chú ý được tạo ra do các chân sút đôi bên không có nhiều cơ hội để trổ tài.

Phút 42, bàn thắng tưởng như đã đến với Sheffield United khi cú sút phạt về góc xa của Oliver Norwood đã khiến thủ thành Nyland phải vất vả mới ôm gọn được bóng.

Pha quay chậm cho thấy, trong tình huống này bóng đã đi qua vạch vôi, nhưng vì sai sót của goal-line mà bàn thắng đã không được tính cho Sheffield United. Ngay sau trận đấu, công ty cung cấp công nghệ goal-line đã phải đưa ra lời xin lỗi cho sai sót lịch sử này.

Pha bóng đáng chú ý nhất hiệp 1 của thủ môn Nyland

Sang hiệp 2, Aston Villa đẩy cao đội hình và liên tục tạo ra sức ép về phía phần sân đối phương. Các cơ hội được tạo ra với các cú sút xa của Davis (52') và John McGinn (59') nhưng tài nghệ của Henderson đã giữ vững mành lưới cho Sheffield United.

Thời gian sau đó, cả Aston Villa và Sheffield United đều có những thay đổi nhân sự hòng tìm kiếm bàn thắng khai thông bế tắc. Nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn, họ đều không thể có được thứ mình cần.

Hòa đáng tiếc, Aston Villa vẫn đứng thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh với 26 điểm còn Sheffield United xếp thứ 6 khi có 44 điểm.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Aston Villa: Nyland, Konsa, Hause, Mings, Targett, McGinn, Hourihane, Douglas Luiz, Al Ghazi, Davis, Grealish.

Sheffield United: Henderson, Baldock, Basham, Robinson, Stevens, Lundstram, Norwood, Berge, Sharp, McBurnie, Egan.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Ngoại hạng Anh Aston Villa Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo