Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Juventus nhắm Guardiola để thay thế cho Max Allegri

25/04/2019 14:00

Thất bại cay đắng trước Ajax tại tứ kết Champions League mùa này đang khiến Juve nóng lòng thay HLV trưởng, và cái tên được "Bà đầm già" hướng tới là Pep Guardiola.

Tờ Il Giornale khẳng định Juventus đang nhắm Pep Guardiola cho vị trí HLV trưởng mùa tới. HLV hiện của Juve là Max Allegri nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè sau khi không thể đưa "Bà đầm già thành Turin" giành chức vô địch Champions League.

Theo Marca, nếu Pep Guardiola xuất hiện tại sân Allianz Stadium, tiền đạo đang không có phong độ tốt trong mùa giải này là Paulo Dybala sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao.

Cơ sở cho dự đoán này là việc Pep Guardiola đã thành công trong việc huấn luyện những ngôi sao người Argentina khác như Lionel Messi hay Sergio Aguero. 

Juventus muốn có Pep Guardiola để chinh phục Champions League.
Juventus muốn có Pep Guardiola để chinh phục Champions League.

Pep Guardiola cũng sẽ có lần đầu huấn luyện Cristiano Ronaldo nếu tới Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha có 26 bàn cho Juve tính đến lúc này của mùa giải và được chấm điểm cao nhất trong đội hình "Bà đầm già theo Gazzetta dello Sport.

Khúc mắc nếu có của cú áp phe này là việc Juventus khó có thể chi trả khoản lương khủng của Pep. Ở Man City lúc này, Pep đang nhận lương 24 triệu euro mỗi mùa. Để so sánh, HLV Max Allegri đang nhận 7 triệu euro mỗi mùa tại Juve.

Ngoài ra nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng từng khẳng định sẽ ở lại Man City mùa tới thông qua tuyên bố muốn chinh phục mọi chức vô địch cùng "The Citizens" sau khi bị Tottenham loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết.

Juve đang muốn thay HLV trong mùa hè này bất chấp ông Max Allegri nói mình "sẽ ở lại" sau khi dẫn dắt Juve dừng bước tại tứ kết Champions League trước Ajax. 

Ngoài Pep Guardiola, mục tiêu của Juve còn là người cũ Antonio Conte, HLV đang nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 7 năm ngoái.

Từ khóa: Pep Guardiola Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo