Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Inter Milan thắng dễ, Ajax đối diện với nguy cơ chia tay giải đấu

21/02/2020 07:15

Inter Milan dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Ludogorets nhờ công của Eriksen và Lukaku. Trong khi đó, Ajax đã thất thủ 0-2 trước Getafe.

Inter của HLV Antonio Conte rớt xuống Europa League sau khi chỉ đứng thứ ba tại vòng bảng Champions League. Tuy chỉ là giải đấu "hạng 2" châu Âu, song Inter thể hiện tham vọng muốn tiến xa tại Europa League khi tung ra đội hình khá mạnh dù đối thủ chỉ là Ludogorets bé nhỏ.

Christian Eriksen được giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng tiền vệ Nerazzurri ở trận lượt đi này, hỗ trợ cho cặp tiền đạo Alexis Sanchez cùng và Lautaro Martinez. Inter gần như đã ghi bàn ngay những phút đầu tiên nếu nỗ lực dứt điểm của Cristiano Biraghi không đập cột ra ngoài. 

Nhịp độ trận đấu sau đó nhanh chóng giảm đáng kể, nhưng Inter vẫn tạo ra các cơ hội ăn bàn. Lần lượt Matias Vecino, Sanchez đã bỏ lỡ các cơ hội của mình, còn Biraghi tiếp tục có một cú vô lê đẹp mắt ở cự ly gần nhưng bị Plamen Iliev đẩy ra. 

Đầu hiệp hai, Sanchez gần như đã ghi bàn mở tỉ số ở phút 49. Victor Moses là người kiến tạo từ cánh phải cho tiền đạo người Chile thực hiện cú đánh gót táo bạo, thế nhưng Iliev một lần nữa xuất sắc cản phá bằng chân.

Đồng đội chúc mừng Eriksen có bàn thắng đầu tiên cho Inter

Sau nhiều cơ hội bị phung phí, HLV Conte quyết định đưa tiền đạo Romelu Lukaku vào thay cho Martinez ở phút 64. Chưa đầy 10 phút từ khi xuất hiện, chính xác là vào phút 71, cựu tiền đạo M.U đã góp công kiến tạo cho Eriksen dứt điểm chân phải từ ngoài vòng cấm mở tỉ số. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Eriksen kể từ khi gia nhập Inter hồi tháng Giêng vừa qua.

Không lâu sau đó, Eriksen còn có một cú sút khác từ vị trí tương tự đưa bóng đập vào xà ngang đáng tiếc. Với thế trận trên cơ, chiến thắng của Inter được củng cố vào phút cuối cùng khi Lukaku thực hiện thành công quả phạt đền ấn định tỉ số 2-0. 

Trái ngược với niềm vui của Inter là nỗi thất vọng mà Ajax mang đến. Đội bóng từng lọt tới bán kết Champions League mùa trước đã thúc thủ với kết quả 0-2 trước hiện tượng của La Liga mùa này là Getafe (đang đứng thứ 3 trên BXH). Deyverson là người mở tỉ số cho Getafe ở nửa cuối hiệp một, còn Kenedy "đóng hòm" trận đấu bằng bàn thắng ở phút 90. 

Một kết quả cũng đầy bất ngờ khác là RB Salzburg, đội vừa chuyển xuống chơi từ Champions League, thảm bại 1-4 trên sân của Eintracht Frankfurt. Cầu thủ người Nhật Bản là Daichi Kamada tỏa sáng với cú hat-trick ở trận này. 

Từ khóa: Ajax Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo