Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

ICC Cup: Felix tỏa sáng giúp Atletico đánh bại Juventus

11/08/2019 06:55

Joao Felix có màn ra mắt vô cùng ấn tượng khi tỏa sáng rực rỡ giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Juventus ở trận đấu cuối cùng tại ICC 2019. 

Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu trong khuôn khổ ICC 2019 nhưng HLV Simeone và HLV Sarri đều quyết tâm giành chiến thắng nên đã tung ra sân đội hình rất mạnh. Đáng chú ý là Ronaldo và cầu thủ đồng hương Joao Felix, người được mệnh danh là “tiểu Ronaldo” đã có dịp đối đầu trực tiếp.

Ở trận đấu này, Juventus là đội nhập cuộc chủ động, kiểm soát bóng tốt hơn và chơi lấn lướt trước đại diện của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, “Lão bà” lại là đội phải vào lưới nhặt bóng trước khi bị Joao Felix xé lưới ở phút 24. Tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha đã có pha băng cắt và dứt điểm rất hay từ đường chuyền của Trippier để đánh bại Szczesny.

Joao Felix thi đấu tỏa sáng

Tuy nhiên, niềm vui của Joao Felix và các đồng đội ngắn chẳng tày gang. Phút 29, hàng thủ của Atletico Madrid phá bóng không tốt, Khedira giành được bóng và tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi sệt lăn vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Oblak.


Có bàn gỡ hòa 1-1, Juventus tiếp tục vận hành lối chơi tấn công, thiên về kiểm soát bóng của HLV Sarri. Atletico Madrid đã quá quen với những đối thủ chơi theo cách này nên không gặp nhiều khó khăn để hóa giải. Không những vậy, đội bóng của HLV Diego Simeone còn có những pha phản công rất nguy hiểm.
Phút 33, Lemar chuyền bóng tinh tế xé toang hàng thủ Juventus, Joao Felix chạy chỗ thông minh nhận bóng và đối mặt với thủ thành Szczesny. Chân sút trẻ người Bồ Đào Nha dứt điểm tinh tế hạ gục “người gác đền” của Juventus nâng tỉ số lên 2-1 cho Atletico Madrid.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Sarri chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. “Bà đầm già” thành Turin tạo được sức ép lớn, liên tục bắn phá cầu môn của Atletico Madrid. Tuy nhiên, trong ngày Ronaldo và các cầu thủ ở hàng công thi đấu mờ nhạt, những cơ hội của Juventus đều trôi qua một cách đáng tiếc.

Ronaldo đã rất quyết tâm nhưng không thể giúp Juventus lật ngược thế cờ

Thống kê cho thấy, Juventus kiểm soát bóng 60%, tung tới 27 cú dứt điểm, nhưng chỉ có 6 lần bóng đi trúng cầu môn, ghi được 1 bàn thắng. Trong khi đó, Atletico Madrid thi đấu hiệu quả hơn khi chỉ tung 11 cú dứt điểm, có 3 cú sút trúng đích và ghi được 2 bàn thắng.

Chung cuộc  Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Juventus. Kết thúc ICC 2019, Atletico Madrid có 8 điểm/3 trận, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Benfica, đội giành chức vô địch đúng  1 điểm. Trong khi đó, Juventus giành được vỏn vẹn 2 điểm/3 trận, xếp thứ 9/12 đội.

Từ khóa: ICC Cup Juventus atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo