Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hôm nay, Eden Hazard sẽ có màn ra mắt Real Madrid

13/06/2019 14:45

Rút cuộc thì ngày Eden Hazard gia nhập Real Madrid đã đến. Vào lúc 19h hôm nay giờ địa phương (24h giờ Việt Nam), anh sẽ ký hợp đồng với Kền kền trắng trước khi tới sân Bernabeu cho một màn ra mắt hoành tráng. Kỷ nguyên Galacticos sẽ trở lại theo bước chân của Hazard vào đêm nay.

Hôm nay sẽ đánh dấu 1.788 ngày kể từ lần gần nhất Real tiến hành một lễ ra mắt kiểu Galacticos, tức đã 5 năm qua. Đó là khi James Rodriguez gia nhập Kền kền trắng từ Monaco sau màn bùng nổ tại World Cup 2014 với mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro. Đã có tới 45.000 Madridista tham dự buổi lễ ra mắt ấy tại Bernabeu, biến nó trở thành lễ hội màu trắng lộng lẫy. 

Tuy nhiên, kể từ đó Real đã từ bỏ chính sách Galacticos từng gắn liền với chủ tịch Florentino Perez. Kền kền trắng chuyển sang chiến lược chiêu mộ các tài năng trẻ. Thương vụ đắt đỏ nhất họ thực hiện trong 5 năm qua là ngôi sao trẻ Vinicius với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro.

Trong 5 năm qua, Real vẫn thành công với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, những danh hiệu đó gần như do công của những ngôi sao bom tấn mà Real chiêu mộ từ thời kỷ nguyên Galacticos 2.0 như Kroos, Modric, Benzema, Bale và đặc biệt là Ronaldo. 

Thế nên khi dấu ấn Galacticos phai nhạt ở mùa 2018/19 bởi CR7 đã rời đi còn Kroos, Modric, Benzema và đặc biệt là Bale sa sút phong độ, Real đã lập tức trải qua một mùa giải thảm họa. Họ sớm đầu hàng ở cả 3 mặt trận Champions League, Cúp Nhà Vua và La Liga.

 

Đó là lý do Real buộc phải khởi động lại đế chế Galacticos nhằm vực lại sức mạnh và đưa ánh hào quang trở về Bernabeu. Thương vụ chiêu mộ Eden Hazard với phí 100 triệu euro, có thể lên tới 130 triệu euro tùy thành tích của anh tại Bernabeu, sẽ đánh dấu cho sự khởi đầu đó. 

Đêm nay, Hazard sẽ được chào đón theo cách của một Galactico. Nó sẽ hoành tráng và lộng lẫy hơn so với lần gần nhất lễ đón tiếp kiểu “ngân hà” này diễn ra tại Bernabeu, khi James Rodriguez đến với Real. Nó sẽ giống như khi Kền kền trắng thiết kế cả một đại chương trình để chào đón Cristiano Ronaldo và Kaka.

Đây là hai cầu thủ hiếm hoi từ trước đến nay được đón tiếp theo kiểu Galacticos ở cấp độ cao nhất, tức có cả một bục sân khấu kéo dài từ đường hầm ra giữa sân để tân binh của họ bước lên nói lời chào NHM. Ngoài ra, sân Bernabeu cũng được mở cửa hoàn toàn, thay vì chỉ một phần, để bất cứ ai cũng có thể được chứng kiến sự kiện này. 

Cho đến nay, lễ ra mắt của Cristiano Ronaldo vào năm 2009 đang giữ kỷ lục về số khán giả, với 85.000 người tham dự (kín sân). Kế đến là Kaka với 50.000 người, xếp sau lần lượt là James (45.000), Benzema và Bale (30.000).

Hazard sẽ được đón tiếp theo nghi lễ Galacticos ở mức độ cao nhất, anh sẽ có bục sân khấu dành riêng cho mình và toàn bộ khán đài sân Bernabeu sẽ được mở cửa. Và với việc Real vừa trải qua một mùa giải thất bại, Hazard đang được xem như một vị cứu tinh trong lòng các Madridista. Họ sẽ giúp anh san bằng kỷ lục về số khán giả ở lễ ra mắt của Ronaldo cách đây tròn 10 năm. 

Kỷ nguyên Galacticos 3.0 tại Real sẽ bắt đầu theo bước chân của Hazard từ đêm nay!

Từ khóa: Eden Hazard Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo