Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

HLV tuyển Campuchia chuẩn bị tới thi đấu tại Đông Nam Á

16/01/2020 08:55

Sau khi chia tay Vitesse, CLB Persija Jakarta tại giải vô địch quốc gia Indonesia nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Keisuke Honda.

Sáng 15/1, truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin tiền vệ Keisuke Honda đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu tại giải vô địch quốc gia nước này, với điểm đến nhiều khả năng là CLB Persija Jakarta.

Trả lời Indosport, Giám đốc điều hành Ferry Paulus của Persija Jakarta thừa nhận thông tin trên: "Thông tin này là có thật. Đội bóng đã liên hệ để đưa về một số cầu thủ, trong đó có Keisuke Honda".

Honda đang trên đường tới Đông Nam Á sau khi chia tay CLB Vitesse của Hà Lan.
Honda đang trên đường tới Đông Nam Á sau khi chia tay CLB Vitesse của Hà Lan.

Tháng 11/2019, Honda gia nhập CLB Vitesse tại giải vô địch quốc gia Hà Lan theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Tuy nhiên, tiền vệ người Nhật Bản không để lại nhiều dấu ấn tại CLB.

Anh ra sân vẻn vẹn 4 trận cho Vitesse, trong đó có 2 lần đá chính (1 lần bị thay ra sớm), 2 lần vào sân từ ghế dự bị và không góp công vào bất cứ bàn thắng nào của đội chủ sân Gelradome. Ngày 23/12, Honda và Vitesse quyết định "đường ai nấy đi" chỉ sau hơn 1 tháng gắn bó.

Đang là cầu thủ tự do, nhưng Honda vẫn được chuyên trang Transfermarkt định giá một triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Nếu gia nhập Persija Jakarta, tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thi đấu tại giải vô địch Indonesia, phá vỡ kỷ lục cũ của Jaimerson Xavier với con số 700.000 euro.

Ở tuổi 34, chuyển tới Persija Jakarta sẽ là nước đi hợp lý của Honda. Không chỉ giúp cầu thủ này có cơ hội ra sân thường xuyên, việc thi đấu ở một quốc gia Đông Nam Á cũng sẽ giúp công tác huấn luyện của cầu thủ này tại đội tuyển Campuchia trở nên thuận tiện hơn.

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo