Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

HLV Solskjaer nói gì về mùa giải đáng quên của M.U?

13/05/2019 08:28

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông rất "xấu hổ" khi các CĐV của Man United vỗ tay cho các cầu thủ sau thất bại 0-2 trước Cardiff tại Old Trafford.

Solskjaer tiếp quản M.U hồi cuối tháng 12/2018 thay thế Jose Mourinho, thời điểm đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH. Dù đã có thời điểm đưa đội bóng lên vị trí thứ 4 và rộng cửa giành vé dự Champions League mùa tới, nhưng kể từ thời điểm được ký hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm, M.U của Solskjaer đã sa sút thảm hại. Trận hòa Huddersfield (1-1) và thua Cardiff (0-2), hai đội bét bảng ở 2 vòng đấu cuối đã khiến Quỷ đỏ thành Manchester cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Chia sẻ về một mùa giải thất bại tệ hại của M.U và hướng đến những mục tiêu ở mùa giải tới, HLV Solskjaer cho hay: "Tôi đã có vô số cuộc nói chuyện và họ đã rất thẳng thắn, rất trung thực. Chúng tôi biết mình đang ở đâu và nó là quá xa so với nơi chúng tôi muốn.

Càng về cuối mùa mọi chuyện càng rõ ràng hơn. Khi tôi đến đây vào dịp Giáng sinh và có phong độ tuyệt vời thời điểm đó. Đôi khi đó là bản chất con người, khi bạn tự tin bạn có thể thi đấu theo ý của mình. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, nhưng cuối cùng chúng tôi đã không kéo dài hiệu suất này. Vì thế chúng ta cần phải xây dựng lại", chiến lược gia người Na Uy nói.

HLV Solskjaer xấu hổ với những tình cảm NHM dành cho M.U
HLV Solskjaer xấu hổ với những tình cảm NHM dành cho M.U

Đề cập về tình cảm của NHM đội bóng, HLV Solskjaer cho hay: "Chúng tôi không phải là một đội bóng sẽ kết thúc ở vị trí thứ 6. Đó là nơi chúng tôi đang ở hiện tại, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng, NHM cũng như những người ủng hộ đã sẵn sàng thay đổi thứ hạng đó. Thật xấu hổ khi bạn bước ra khỏi sân và nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ. Đó là nền tảng của đội bóng, một nền tảng tuyệt vời và chúng tôi sẽ quay trở lại".

"Bạn không bao giờ biết chúng ta sẽ ở đâu, nhưng rõ ràng là chúng ta đứng thứ 6, đó không phải là nơi chúng ta muốn. Có những cầu thủ giỏi ở đây đã trải qua một mùa giải khó khăn. Có những lý do khác nhau khiến họ không có được mùa giải thành công. Đó có thể là lỗi của họ, lỗi của chúng tôi hoặc của câu lạc bộ. Mọi người sẽ nhìn lại chính mình và nói rằng họ có thể làm tốt hơn", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Từ khóa: man utd Ole Gunnar Solskjaer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo