Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

HLV Dương Minh Ninh CHÍNH THỨC từ chức ở HAGL

22/04/2019 15:44

HLV Dương Minh Ninh đã nộp đơn từ chức lên ban lãnh đạo CLB HAGL sau khi đội bóng này liên tiếp có những kết quả không tốt trong thời gian gần đây.

Sau trận thua CLB Quảng Nam ngày 21/4, HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh đã xin nhận trách nhiệm về việc đội bóng có kết quả không tốt trong 6 lượt trận vừa qua và xin từ nhiệm HLV trưởng.

Chủ tịch đội bóng là ông Đoàn Nguyên Đức cũng chấp thuận lời đề nghị này của HLV Dương Minh Ninh. Bầu Đức cũng bổ nhiệm ông Lee Tae-hoon ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Dương Minh Ninh bỏ lại.

Tân HLV Lee Tae-hoon sẽ dẫn dắt đội bóng từ vòng tới. Trong khi đó, ông Dương Minh Ninh tuy không còn là HLV trưởng nhưng vẫn sẽ đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện CLB.

Ông Dương Minh Ninh từ chức HLV trưởng CLB HAGL và được bầu Đức chấp thuận.
Ông Dương Minh Ninh từ chức HLV trưởng CLB HAGL và được bầu Đức chấp thuận.

Thời gian dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Minh Ninh, CLB HAGL không có nhiều thành công. V.League 2018, cặp đôi Dương Minh Ninh và Chung Hae Song chỉ giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 10 dù trong đội hình có nhiều cầu thủ đang chơi cho các đội tuyển quốc gia.

V.League 2019, HAGL của HLV Dương Minh Ninh cũng không có kết quả tốt sau 6 vòng đầu tiên khi mới chỉ thắng 2 trận, còn lại là 4 thất bại. Trước thời điểm từ chức, HLV Dương Minh Ninh cùng đội bóng cũng chịu nhiều sức ép từ người hâm mộ.

Về phần HLV Lee Tae-hoon, ông từng có thời gian nắm quyền tại ĐT Campuchia trước khi sang Việt Nam làm GĐKT cho CLB HAGL. Ông Lee cũng từng là một trong những trợ lý cho HLV Park Hang-seo tại U23 Việt Nam.

Từ khóa: HAGL
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo