Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

HLV Chung Hae-seong vẫn tự tin dù không có Công Phượng

05/06/2020 09:30

Ông Chung Hae-seong vẫn tự tin vào sức mạnh của CLB TP.HCM dù họ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong cuộc đối đầu với chủ nhà Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

 

Trong buổi tập chiều 4/6 trên sân Lạch Tray, HLV Chung đã được hỏi về tình hình lực lượng của TP.HCM trước trận đấu ở vòng 3 V.League 2020.

"Vũ Ngọc Thịnh đã gặp chấn thương nhẹ, hy vọng rằng sau trận đấu này cậu ấy sẽ quay trở lại tập luyện cùng đội được. Công Phượng thì các bạn cũng đã biết. Tôi chỉ muốn chúc mừng học trò của tôi vì điều quan trọng nhất trong cuộc sống là gia đình", HLV người Hàn Quốc trả lời.

Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi vào tối 3/6 tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Đây là nơi mà vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh đang sinh sống và làm việc, cũng là nơi Phượng đang thi đấu trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất.

Công Phượng sẽ tạm vắng mặt ở vòng 3 V.League 2020.
Công Phượng sẽ tạm vắng mặt ở vòng 3 V.League 2020.

"Mỗi trận đấu chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, hiện tại tôi có 20 cầu thủ có phong độ tốt nhất. Công Phượng chỉ là một trong 29 cầu thủ của TP.HCM, tôi không quá lo lắng vì điều này.

Tôi có rất nhiều phương án, hy vọng ngày mai các học trò ra sân hết sức mình để cống hiến trận đấu đẹp cho người hâm mộ đội bóng", HLV Chung nói thêm.

HLV của TP.HCM tỏ ra thận trọng trước trận đấu khi chỉ ra nhiều khó khăn mà đội bóng phải chịu. Tuy nhiên, ông không giấu giếm tham vọng giành trọn 3 điểm.

"Mục tiêu của chúng tôi là chơi hết sức mình. Ngày mai là trận đấu trên sân khách. Chúng tôi phải đối mặt nhiều sự khác biệt như thời tiết, nên chúng tôi có nhiều khó khăn nhưng đó là một phần trong bóng đá. Tuy nhiên, tôi hy vọng CLB TP.HCM sẽ giành chiến thắng, tôi tin các học trò sẽ nỗ lực hết sức mình", HLV Chung nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Hải Phòng và TP.HCM sẽ diễn ra lúc 17h ngày 5/6. Hiện tại, đội khách dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2020 với 2 trận toàn thắng và được đánh giá cao hơn.

Theo: Zing news

Từ khóa: CLB TP.HCM
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo