Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hé lộ lý do vì sao Ajax bị đuổi 2 người liên tiếp

06/11/2019 14:01

2 chiếc thẻ đỏ liên tiếp của Daley Blind và Joel Veltman đã khiến khiến Ajax mất điểm đầy cay đắng tại Stamford Bridge.

Hành quân đến London, Ajax tiếp tục thể hiện phong độ rất cao bất chấp đội chủ nhà đang thăng hoa dưới thời Lampard. Ngay trong hiệp một, đội bóng Hà Lan đã vượt lên dẫn trước Chelsea với tỉ số 3-1.

Bước sang hiệp hai, van de Beek nâng tỉ số lên 4-1 cho Ajax ngay ở phút 55. Phút 63, Azpilicueta  gỡ lại một bàn cho Chelsea. Mọi chuyện bỗng đảo chiều khi Ajax bị đuổi liền hai cầu thủ và bị phạt đền ở phút 69.


Trong cùng một tình huống bóng, trọng tài Gianluca Rocchi đã lần lượt rút thẻ vàng thứ hai với Daley Blind và Joel Veltman. Nếu không theo dõi trực tiếp, người hâm mộ sẽ không thể hiểu tại sao Ajax lại bị xử nặng đến vậy.

Cụ thể, Chelsea tấn công nhanh ở phút 68, Daley Blind đã có pha vào bóng thô bạo với Tammy Abraham nhưng trọng tài cho đội chủ nhà hưởng lợi thế. Ngay sau đó, Hudson-Odoi sút bóng trúng tay Veltman trong vòng cấm địa Ajax.

Sau khi tình huống bóng bị tạm dừng, trọng tài Rocchi lập tức quay lại rút thẻ đỏ đuổi Blind. Với trường hợp của Veltman, ông đã tham khảo VAR trước khi quyết định.

Được hưởng phạt đền và chơi hơn 2 người, Chelsea dễ dàng ghi liền 2 bàn thắng để cân bằng tỉ số 4-4.

Bình luận trên BT Sport, Gary Lineker cho rằng Ajax đã thi đấu theo phong cách quá hoang dã và việc họ bị đuổi người là điều dễ hiểu. 
 

Từ khóa: Ajax Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo