Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hàng công thăng hoa, Bầy kền kền làm gỏi bầy dơi

19/06/2020 07:15

Với sự tỏa sáng của hàng công Real Madrid đã có được chiến thắng 3-0 trước Valencia nhờ các pha lập công của Benzema và Asensio.

Bàn thắng
Real: Benzema (61', 86'); Asensio (74')

Thẻ đỏ
Valencia: Kang-In Lee (89')

Ở trận đấu đầu tiên sau khi mùa giải tái khởi tranh, các cầu thủ Real đã có 45 phút đầu trận chơi trên cơ hoàn toàn để vùi dập đội khách Eibar với tỷ số 3-0, trước khi đánh mất mình trong hiệp 2. Cho tới trận đấu đêm qua, kịch bản hoàn toàn trái ngược lại diễn ra, khi Los Blancos chơi không tốt trong hiệp 1, nhưng lại bùng nổ ở phần còn lại của trận đấu.

45 phút đầu tiên trên sân Alfredo Di Stefano, chính đội khách Valencia mới là những người chơi tốt hơn. Dù bị đánh giá thấp, nhưng "Bầy dơi" vẫn sẵn sàng chơi đôi công với đội chủ nhà. Phút 14, cột dọc đã cứu thua cho Real sau cú sút chéo góc của Rodrigo. Tới phút 21, Rodrigo đánh bại Thibaut Courtois để đưa bóng vào lưới sau pha đệm bóng cận thành. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã vào cuộc và từ chối bàn thắng dành cho các cầu thủ khách do có lỗi việt vị trước đó.

VAR từ chối bàn thắng của các cầu thủ Valencia

Với Real, dù Hazard chơi nỗ lực, Toni Kroos, Luka Modric hay Benzema đều có cơ hội tung ra những cú dứt điểm nhưng đều thiếu một chút chính xác và may mắn để có thể thành bàn. Hiệp 1 vì thế khép lại với tỷ số 0-0 trong sự tiếc nuối của các cầu thủ khách Valencia.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhằm có bàn thắng, nhưng hiệu quả chưa được cải thiện nhiều. Các cầu thủ chủ nhà vẫn hoàn toàn bế tắc trong cách tiếp cận cầu môn Valencia. Phải tới phút 61, Modric có đường chọc khe thông minh để Hazard thoát xuống và làm tường để Benzema dứt điểm chéo góc khai thông thế bế tắc.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Real cởi bỏ được áp lực và thi đấu bùng nổ. Hazard vẫn là ngòi nổ nguy hiểm, khi anh liên tục khuấy đảo hàng thủ đội khách, tạo khoảng trống cho các đồng đội dứt điểm. Tới phút 74, HLV Zidane quyết định tung Asensio, cầu thủ nghỉ thi đấu gần 1 năm nay do chấn thương vào sân và ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiên cầu thủ này đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Tái xuất sân cỏ sau 330 ngày, Asensio tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong 12 phút

Đến phút 86, Real hoàn tất bữa tiệc bóng đá trên sân Alfredo Di Stefano. Asensio tiếp tục ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo thuận lợi cho Benzema hoàn tất cú đúp mang về chiến thắng 3-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chiến thắng này giúp Real tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch với 2 điểm ít hơn, đồng thời mang tới những tín hiệu đáng mừng với sự tỏa sáng của tam tấu HBA trên hàng công.

Ở một trận đấu khác diễn ra đêm qua, Sociedad tiếp tục đà rơi tự do khi nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tới sân của Alaves. Trận thua này khiến đội bóng xứ Basque lỡ cơ hội lọt vào Top 4 và dậm chân ở vị trí thứ 6 với 47 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Atletico khoảng cách 2 điểm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Real Madrid Valencia La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo